slider2
slider3
previous arrow
next arrow
เผยตัวอย่างหนังระทึกขวัญ The Watchers ฝีมือลูกสาวผู้กำกับ M. Night Shyamalan

เผยตัวอย่างหนังระทึกขวัญ The Watchers ฝีมือลูกสาวผู้กำกับ M. Night Shyamalan

หากพูดถึงเจ้าพ่อหนังหักมุมจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก M. Night Shyamalan กับผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดจากฝีมือการกำกับของ Ishana Night Shyamalan ลูกสาวของเขาที่จะนั่งแท่นผู้กำกับเป็นครั้งแรกใน The Watchers ภาพยนตร์สยองขวัญสุดระทึกที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ตื่นเต้นกัน พร้อมนำแสดงโดย Dakota Fanning

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Mina (รับบทโดย Dakota Fanning) ศิลปินสาวที่ติดอยู่ในป่าลึกอันกว้างใหญ่ที่ตั้งอยู่ตะวันตกของไอร์แลนด์ที่ยังไม่เคยมีใครเข้าไป เมื่อเธอหาที่หลบภัยได้ เธอก็ติดเข้าไปในกับดับโดยที่ไม่รู้ตัวพร้อมคนแปลกหน้าอีกสามคน พวกเขาถูกสิ่งมีชีวิตสุดลึกลับกำลังคอยเฝ้าดูและสะกดรอยตามในทุกค่ำคืน

หลังจากที่ Ishana Night Shyamalan เคยได้ช่วยพ่อของเธอกำกับบางตอนในซีรีส์ Servant (2019) ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่เธอจะเข้าสู่เส้นทางการเป็นผู้กำกับอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรกและเขียนบทเองด้วยการดัดแปลงมาจากนิยายสุดฮิตของ A.M. Shine นอกจากนี้ M. Night Shyamalan ก็ยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในหนังเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The New York Times ว่า

ผมรู้ว่า Ishana จะเป็นผู้กำกับแต่ผมไม่เคยกดดันเธอเลย เราทั้งคู่มักจะชอบดูหนังด้วยกัน ซึ่งเธอสามารถเข้าใจสิ่งต่างๆ และเชื่อมโยงทุกอย่างที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดีไม่ว่าหนังที่เราดูมันจะเป็นอะไร

The Watchers มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 6 มิถุนายน 2024

ที่มา: comingsoon , people.com