slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เหล่าคอซีรีส์มีลุ้นเตรียมเฮ! A Shop For Killers อาจมีภาคต่อซีซั่น 2

งานนี้ติ่งซีรีส์เกาหลีมีลุ้นเตรียมเฮกันเเน่นอน! ล่าสุดมีข่าวเเว่วออกมาว่า A Shop For Killers ซีรีส์เเอ็กชันดราม่าที่เพิ่งอำลาจอไปเมื่อไม่นานมานี้ มีลุ้นเตรียมสานต่อเรื่องราวเดิมในภาคต่อซีซั่น 2

(วานนี้) 12 มีนาคม 67 Disney+ ได้จัดงานเเถลงข่าว 2024 Disney+ Content Lineup Media Day ซึ่งได้เผยไลน์อัปคอนเทนต์ที่จะมีขึ้นในปี 2024 โดย ชินอารึม ผู้รับผิดชอบในส่วนคอนเทนต์ท้องถิ่นก็ได้ยกให้ซีรีส์ A Shop For Killers เป็นผลงานเริ่มประเดิมปี 2024 โดยเขาได้กล่าวถึงผลงานนี้ว่า

“… A Shop For Killers เผยเเพร่เมื่อเดือนมกราคมปีนี้ ปัจจุบันเป็นคอนเทนต์ที่มีผู้ชมมากที่สุดบน Disney+ ในภูมิภาคเอเชียเเปซิฟิก เเละสามารถเรียกได้ว่าเปิดประตูสู่ความสำเร็จในปี 2024 ได้เลย A Shop For Killers เป็นซีรีส์ที่ค่อย ๆ เผยความลับโดยตัดสลับระหว่างอดีตเเละปัจจุบัน ซึ่งเป็นผลงานที่หาดูได้ยากในบรรดาคอนเทนต์เกาหลี อีกทั้งยังให้ความบันเทิงเเก่ผู้ชม ด้วยองค์ประกอบต่าง ๆ เช่น มวยไทย เเละหนังสติ๊ก …”

อย่างไรก็ตาม ชินอารึม ยังได้เผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคืบหน้าของซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“… จากที่ได้คาดการณ์เอาไว้ จากบทสรุปของซีรีส์เรื่องนี้ ทำให้ผู้คนมากมายเรียกร้องให้มีภาคต่อซีซั่น 2 เราจึงกำลังพูดคุยพิจารณากันอย่างใกล้ชิดอยู่ในขณะนี้ …”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>