slider2
slider2
previous arrow
next arrow
[เรื่องย่อ] Extraordinary you “ฉันไม่ใช่ตัวประกอบ”

[เรื่องย่อ] Extraordinary you “ฉันไม่ใช่ตัวประกอบ”

“เพียงแค่ผีเสื้อกระพือปีกก็อาจจะสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ได้” Extraordinary you จะกล่าวถึง “อึน ดันโอ” หญิงสาวขี้โรคที่มาจากตระกูลร่ำรวย และเธอก็มีคู่หมั้น “แบคคยอง” ซึ่งเขาไม่ค่อยชอบเธอเท่าไหร่ แต่ก็ต้องเจอหน้ากันทุกวันเพราะเรียนอยู่เดียวกัน วันหนึ่งเธอก็รู้สึกราวกับว่าความทรงจำของเธอหายไปในช่วงเวลาหนึ่ง และบางทีเธอก็สามารถมองเห็นอนาคตที่จะเกิดขึ้นได้ด้วย

แต่ต่อมาเธอก็ได้รู้ว่าจริง ๆ แล้วตัวเองอยู่ในโลกของหนังสือการ์ตูนซึ่งเอาเข้าจริง ๆ แล้วเธอเป็นแค่เพียงตัวประกอบในเรื่องเท่านั้น และเธอก็รู้ว่าตัวเองเหลือเวลาอยู่ไม่มากแล้วเธอจึงลุกขึ้นมาสู้กับนักเขียนเพื่อเปลี่ยนอนาคตของตัวเอง แต่ไม่ว่าจะลองวิธีไหนเธอก็เปลี่ยนอะไรไม่ได้ แต่มีเหตุการณ์หนึ่งที่เธอเห็นอนาคตว่าตัวเอกในการ์ตูนจะตกบันไดเธอจึงเข้าไปช่วยหากแต่ทว่าทุกอย่างเกิดขึ้นในแบบที่เธอเห็นในอนาคตทั้งหมด มีเพียงสิ่งเดียวที่เธอไม่เห็นคือเธอสัมผัสได้ถึงแผ่นหลังของชายหนุ่ม

ซึ่งทำใจเธอเต้นแรงเธอจึงออกไล่เอาหลังชนผู้่ชายไปทั่วโรงเรียนเพื่อหาตัวเขาแต่ก็ไม่เจอ เธอจึงทำให้เขาปรากฏตัวหาเธอเองโดยเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายจนชายคนนั้นก็ปรากฏตัวเข้ามาปกป้องเธอ แต่เธอก็ได้รู้ว่าเขาเป็นเพียงแค่ตัวประกอบที่ไม่มีแม้แต่ชื่ออของตัวเองเธอได้ขอให้เขาช่วยเธอเปลี่ยนอนาคตเพราะมีเพียงเขาคนเดียวที่สามารถเปลี่ยนมันได้ทั้งสองคนได้สร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งต่อกันจนเกิดความรักและเธอก็ได้ตั้งชื่อให้กับเขาว่า “ฮารุ” อนาคตของพวกเขาสองคนจะเป็นไปในทิศทางแบบไหนกันนะ….?

อ้างอิงเรื่องย่อ : http://entertainment.trueid.net

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>