slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Instagram และ Threads กับฟีเจอร์ใหม่
instagram threads

Instagram และ Threads กับฟีเจอร์ใหม่

หลังจากการอัปเดต Instagram เมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งเพิ่มวิดเจ็ตหน้าจอล็อคใหม่ Meta ได้เผยแพร่การอัปเดตสำหรับทั้งแอป Instagram และ Threads เมื่อพูดถึง Instagram Meta ได้สร้างฟีเจอร์ DM ใหม่ให้กับผู้ใช้ สำหรับ Threads แอปได้รับท่าทางใหม่เพื่อการโต้ตอบที่รวดเร็ว

Instagram และ Threads ได้รับฟีเจอร์ใหม่

Meta ยืนยันเมื่อวันจันทร์ว่าผู้ใช้ Instagram จะสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ DM ใหม่ได้ ซึ่งรวมถึงตัวเลือกในการแก้ไขข้อความสูงสุด 15 นาทีหลังจากส่ง และความสามารถในการปักหมุดข้อความได้สูงสุดสามข้อความที่ด้านบนของกล่องจดหมาย ผู้ใช้ยังสามารถปิดการใช้งานใบตอบรับการอ่านสำหรับข้อความโดยตรง เลือกธีมแชทใหม่และบันทึกสติกเกอร์ที่พวกเขาชื่นชอบ

คุณลักษณะเหล่านี้พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้กลุ่มเล็กๆ แล้ว ตอนนี้ Meta กำลังเปิดให้ทุกคนทั่วโลกใช้งานได้ บริษัทกล่าวว่าฟีเจอร์ใหม่นี้ช่วยให้ผู้ใช้ “เชื่อมต่อกับเพื่อนได้ดีขึ้น” และให้พวกเขาควบคุมประสบการณ์การรับส่งข้อความได้มากขึ้น

แต่ Instagram ไม่ใช่แพลตฟอร์ม Meta เดียวที่ได้รับฟีเจอร์ใหม่ในปัจจุบัน การอัปเดตล่าสุดในแอป Threads เพิ่มท่าทางที่ช่วยให้ผู้ใช้กดถูกใจหรือซ่อนโพสต์ได้อย่างรวดเร็ว ปัดไปทางขวาเพื่อชอบหรือปัดไปทางซ้ายเพื่อซ่อน อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าท่าทางใหม่ใช้งานได้เฉพาะในแท็บสำหรับคุณเท่านั้น ยังไม่ชัดเจนว่าจะเพิ่มท่าทางสัมผัสในส่วนอื่นๆ ของแอปในอนาคตหรือไม่

เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่า  Instagram ยังได้ทดสอบ App Clip  เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับแพลตฟอร์มวิดีโอสั้น Reels เมื่อไม่ได้ติดตั้งแอป Instagram ไว้ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา การอัปเดตแอป Instagram บน iOS ได้เพิ่ม วิดเจ็ต หน้าจอล็อคที่เปิด Story Camera ได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

ทั้ง แอพ Instagram และ Threads มีให้บริการฟรีบน App Store ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณดาวน์โหลดแอปเวอร์ชันล่าสุดเพื่อเข้าถึงคุณสมบัติใหม่

 

ที่มา : 9to5mac

inwiptv