slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Jake Gyllenhaal เปิดเผยว่าเขาสนใจรับบท Batman ในจักรวาล DCU

ซักครั้งในชีวิต Jake Gyllenhaal ออกมายอมรับว่าเขาสนใจรับบท แบทแมน (Batman) ในจักรวาล DCU ของ James Gunn อย่างที่หลายๆคนทราบกันดีว่า James Gunn ได้เข้ามาทำหน้าที่ซีอีโอของดีซี สตูดิโอ (DC Studio) และทำการรีจักรวาล DCU อีกครั้ง โดยใช้ Superman: Legacy เป็นภาพยนตร์เปิดจักรวาลใหม่ ที่จะเข้าฉายในวันที่ 11 กรกฎาคม 2025

โดยทาง Jake Gyllenhaal นักแสดงชื่อดังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสในการรับบท Batman ในจักรวาล DCU ของ James Gunn “โอ้เพื่อน มันคงเป็นเกียรติมากถ้าได้รับบทนี้ สิ่งเหล่านั้นและบทบาทเหล่านั้นเป็นเรื่องคลาสสิก”

ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยได้รับการพิจารณาเล่นในบท บรูซ เวย์น ในภาพยนตร์เรื่อง แบทแมน Batman Begins ของคริสโตเฟอร์ โนแลน ซึ่งเป็นภาพยนตร์ภาคแรกของ The Dark Knight trilogy

อย่างไรก็ตามบทดังกล่าวได้ตกเป็นของ Christian Bale ไปในที่สุด ถึงแม้ว่า เดวิด เอส. โกเยอร์ ผู้เขียนบทภาพยนตร์ชื่อดังจะสนับสนุน เจค ให้การรับบทนี้ก็ตาม

สำหรับภาพยนตร์ แบทแมน ในจักรวาลของ James Gunn จะใช้ชื่อว่า The Brave and the Bold กำกับโดย Andy Muschietti เจ้าของผลงานชื่อดังอย่าง IT (2017), IT Chapter Two (2019) และ The Flash (2023)

ที่มา: CBR , Screenrant