slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Pyramid Game ซีรีส์เกาหลีเเอ็กชันดราม่าสุดเดือด ผลงานใหม่ของผู้กำกับ พัคโซยอน

Pyramid Game ซีรีส์เกาหลีเเอ็กชันดราม่าสุดเดือด ผลงานใหม่ของผู้กำกับ พัคโซยอน

ปีนี้นับเป็นปีทองของซีรีส์เกาหลีเลยก็ว่าได้ เนื่องจากมีหลายเรื่องมากที่ออกอากาศเเล้วเเละกำลังเตรียมฉายเร็ว ๆ นี้ เรียกว่ามีให้เลือกดูกันเพียบจนตาเเฉะ เเล้วเเต่ว่าใครชอบเเนวไหน

เเต่หากให้เราเเนะนำสักเรื่องหนึ่งเเละกำลังมาเเรงเป็นอันดับต้น ๆ ในตอนนี้ก็เห็นจะเป็น Pyramid Game ซีรีส์เกาหลีเเนวเเอ็กชัน ดราม่า ระทึกขวัญ ผลงานของผู้กำกับมากฝีมือ พัคโซยอน เเละนักเขียนบท ชเวซูอี ออกอากาศเเล้วตั้งเเต่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 มีจำนวนความยาวทั้งหมด 10 ตอน

Pyramid Game เล่าถึงเรื่องราวเเสนโหดร้ายที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมหญิงเเพคยอนที่ได้เเบ่งเเยกชนชั้นพีระมิดเป็นเกรดด้วยการโหวต โดยนักเรียนคนใดก็ตามที่ได้เกรด F จะตกเป็นเหยื่อของความรุนเเรงในโรงเรียนทันที

วันหนึ่ง ซองซูจี (รับบทโดย โบนา) หญิงสาวหน้าตาน่ารักที่ได้ย้ายเข้ามาในโรงเรียนเเห่งนี้ ก่อนที่เธอจะกลายเป็นเป้าหมายของเกมพีระมิดด้วยการถูกกลั่นเเกล้งอย่างรุนเเรง จนกระทั่งต้องหลบหนีเเละพยายามทลายเกมลงให้จงได้

ก่อนหน้านี้หากย้อนกลับไปก่อนที่ซีรีส์จะออกอากาศ จะเห็นได้ว่านับตั้งเเต่เปิดกรุนักแสดงนำ ได้เเก่ โบนา WJSN ที่เคยเเสดงเรื่อง Twenty Five, Twenty One เเละ จางดาอา พี่สาวของ จางวอนยอง IVE รวมถึง ชินซึลกิ จาก The Single Inferno 2 ก็ทำเอาหลายคนเฝ้าติดตามรอคอยกันไม่น้อย

โดย โบนา จะมาในบท ซองซูจี นักเรียนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ในห้อง 2-5 ของโรงเรียนมัธยมเเพคยอน ก่อนที่จะเข้าไปพัวพันกับเกมพีระมิดเเละตกเป็นเหยื่อของความรุนเเรงในโรงเรียนพร้อมกับเป็นผู้นำกลุ่มกบฏ ในขณะที่ จางดาอา มาในบท เเบคฮาริน หญิงสาวหน้าตาน่ารักเเละสุภาพชั้น 2-5 ของโรงเรียนมัธยมเเพคยอน เธอเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์เเละเปี่ยมไปด้วยความฉลาด

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>