slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Queen of Tears ผลงาน คิมซูฮยอน – คิมจีวอน ออกสตาร์ทได้อย่างน่าประทับใจผ่านเรตติ้งที่สูงเกินคาด!

Queen of Tears ผลงาน คิมซูฮยอน – คิมจีวอน ออกสตาร์ทได้อย่างน่าประทับใจผ่านเรตติ้งที่สูงเกินคาด!

อีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีมาใหม่ที่หลายคนถามหากันมานาน Queen of Tears ผลงานของนักเขียนบทชื่อดัง พัคจีอึน จาก Crash Landing on You ร่วมกับผู้กำกับมากความสามารถ คิมฮีวอน จาก Little Women

อีกทั้งยังได้นักเเสดงหนุ่มสาวมากบทบาท คิมซูฮยอนคิมจีวอน มารับบทนำ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักหลังเเต่งงานของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่หากย้อนกลับไปเพียง 3 ปี งานเเต่งของพวกเขาสื่อเคยอวยยศว่า ‘เป็นงานวิวาห์เเห่งศตวรรษ’ ก่อนที่จะเกิดวิกฤติในชีวิตคู่ จนมีข่าวเมาท์มอยหลุดออกมาว่า “ฝ่ายชายเตรียมขอหย่าภรรยาของตัวเอง”

ด้วยความที่พล็อตเรื่องน่าสนใจเช่นนี้ จึงไม่เเปลกเเต่อย่างใด หาก Ep. เเรกที่ออกอากาศในวันที่ 9 มีนาคม Queen of Tears สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศสูงถึง 5.853% ในขณะที่เรตติ้งเฉลี่ยทั่วกรุงโซลอยู่ที่ 6.495% ทว่าในตอนล่าสุดคิดเทียบเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีกว่า 1.519 ล้านคน ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่น่าประทับใจเเละน่าจับตามองอย่างใกล้ชิดว่าหลังจากนี้เรตติ้งจะเพิ่มไปอีกเท่าไร

Queen of Tears เล่าถึงเรื่องราวสามีภรรยาที่เเต่งงานกันมาเเล้ว 3 ปี ระหว่าง ฮงเเฮอิน (รับบทโดย คิมจีวอน) ทายาทเเชโบลตระกูลควีนกรุ๊ป เเละ เเบคฮยอนอู (รับบทโดย คิมซูฮยอน) ผู้อำนวยการด้านกฎหมายเเห่งควีนกรุ๊ป ซึ่งพวกเขาได้เเต่งงานกันเเละใช้ชีวิตคู่มายาวนาน

ก่อนที่ทุกอย่างจะเดินมาสู่จุดตึงเครียดของความสัมพันธ์ ทั้งในที่ออฟฟิศเเละบ้าน มันเกิดอะไรขึ้น ? พวกเขาจะฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ไปได้อย่างไร ? อย่าลืมมาร่วมลุ้นเเละติดตามไปด้วยกันน๊าาา

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>