slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Queen of Tears ซีรีส์เรื่องใหม่มาเเรงล่าสุด คิมจีวอน นักเเสดงสาวเกาหลีเผย ข้อดีบางส่วนของการเป็นนักเเสดง

Queen of Tears (ราชินีเเห่งน้ำตา) ขึ้นเเท่นซีรีส์เกาหลีมาเเรงที่สุดในตอนนี้เเล้วใน Netflix นำเเสดงโดย คิมซูฮยอน + คิมจีวอน ผลงานของนักเขียนบทเเละผู้กำกับยอดฝีมือที่หลายคนคุ้นเคยกันดีอย่าง พัคจีอึน + คิมฮีวอน

ไม่นานมานี้ ทางด้านนักเเสดงนำอย่าง คิมจีวอน ได้ปรากฏตัวในนิตยสาร Marie Claire Korea ซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวผลงานเรื่องนี้ โดย คิมจีวอน กล่าวว่า

“ซีรีส์เรื่องนี้มีนักเเสดงหลายคนเเละพวกเขาก็อายุต่างกันมาก ฉันชอบทำงานกับผู้คนเเละได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเพื่อนร่วมงาน” ต่อมาเมื่อถูกถามว่า เธอประสบความสำเร็จอะไรหลังจากเป็นนักเเสดงมาหลายปี คิมจีวอน ให้คำตอบว่า

“การเป็นนักแสดงบังคับให้คุณคิดถึงอารมณ์สุดขั้วที่คุณมักจะไม่พบเจอในชีวิตประจำวันและวิธีแสดงอารมณ์เหล่านั้น และฉันคิดว่า มันทำให้ชีวิตของฉันมีสีสันมากขึ้น” จากคำตอบนี้ เเสดงให้เห็นถึงความรักที่เธอมีต่ออาชีพนักเเสดงได้ดีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี Queen of Tears เล่าถึงเรื่องราวของสามีภรรยาที่เเต่งงานกันมา 3 ปี ระหว่าง ฮงเเออิน (รับบทโดย คิมจีวอน) ทายาทรุ่นที่ 3 ผู้ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘ราชินีเเห่งห้างสรรพสินค้าของควีนกรุ๊ป’ เเละ เเบคฮยอนอู (รับบทโดย คิมซูฮยอน) ผู้อำนวยการทางกฎหมายของควีนกรุ๊ป ซึ่งในเวลาต่อมาพวกเขาจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ไปด้วยกัน พร้อมเผยให้เห็นถึงความสำคัญของครอบครัวมากยิ่งขึ้น

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>