slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เเรงดีไม่มีเเผ่ว! Queen of Tears กับเรตติ้งสูงสุดตั้งเเต่ออกอากาศเเละยอดผู้ชมเเตะ 3 ล้านในตอนล่าสุด

เเรงดีไม่มีเเผ่ว! Queen of Tears กับเรตติ้งสูงสุดตั้งเเต่ออกอากาศเเละยอดผู้ชมเเตะ 3 ล้านในตอนล่าสุด

นาทีนี้หากจะพูดว่า Queen of Tears เป็นซีรีส์เกาหลีที่มาเเรงที่สุดของต้นปีนี้เลยก็คงไม่เว่อร์เกินไป เนื่องจากกระเเสตอบรับจากเเฟน ๆ ดีเกินคาดตั้งเเต่เริ่มออกอากาศในตอนแรก ๆ จวบจนตอนล่าสุดก็ยังไม่มีเเผ่ว ซึ่งสามารถทำเรตติ้งแตะ 2 หลักได้สำเร็จตั้งเเต่ตอนที่ 4 เเละสามารถทำเรตติ้งพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่องในตอนต่อ ๆ ไป จนยอดผู้ชมทะลุไปถึง 3 ล้านเเล้วเรียบร้อย

คืนวันที่ 24 มีนาคม 67 Queen of Tears ได้ออกอากาศในตอนที่ 6 เเละสามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 14.069% โดยเทียบเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีมากถึง 3.561 ล้านคน เเน่นอนว่าตัวเลขดังกล่าวนี้เเสดงให้เห็นถึงความนิยมของผู้คนในเกาหลี อีกทั้งยังเป็นสถิติสูงสุดที่ทำได้นับตั้งเเต่ออกอากาศมาได้เพียง 6 ตอน

อย่างไรก็ดี Queen of Tears หรือ ราชินีเเห่งน้ำตา เป็นซีรีส์เกาหลีเเนวโรเเมนติกดราม่าคอมเมดี้ เล่าถึงเรื่องราวของราชินีเเห่งห้างสรรพสินค้าเเละเจ้าชายเเห่งซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ฝ่าฟันวิกฤตการเเต่งงาน จนความรักเริ่มผลิบานบานอีกครั้งอย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในผลงานของนักเขียนมากฝีมืออย่าง พัคจีอึน เจ้าของผลงานดัง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Crash Landing on You, My Love from the Star เป็นต้น

สำหรับ Queen of Tears นำแสดงโดย คิมจีวอน เเละ คิมซูฮยอน สองนักเเสดงเกาหลีมากบทบาทที่โลดเเล่นในวงการบันมาเเล้วหลายปี รับบทนำซีรีส์ดัง ๆ มาเเล้วมากมาย ซึ่งการโคจรมาเจอกันของพวกเขาทั้งสองคน ทำให้เเฟน ๆ ได้เห็นการถ่ายทอดบทบาทที่ละมุนใจ ให้อารมณ์ครบถ้วน ทั้งยังเเสดงออกมาเข้าขากันสุด ๆ

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>