slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Solo Leveling ตอนที่ 7.5 มีผู้ชมกดไม่ถูกใจมากที่สุดบน Crunchyroll

Solo Leveling ตอนที่ 7.5 มีผู้ชมกดไม่ถูกใจมากที่สุดบน Crunchyroll

ดูเหมือนว่า Solo Leveling ตอนที่ 7.5 “How to Get Stronger” จะสร้างสถิติบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Crunchyroll ในแบบที่ไม่สวยงาม เพราะดูเหมือนว่าจะกลายเป็นอนิเมะตอนที่มีผู้คนไม่ชอบมากที่สุดตอนหนึ่งบนแพลตฟอร์มนี้ไปแล้ว

โดยตอนที่ 7.5 นั้นออกอากาศเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นตอนพิเศษที่เล่าย้อนเรื่องราวตั้งแต่เริ่มต้นของ Jinwoo จนถึงตอนที่ 7 แต่กลับมีผู้กดไม่ชื่นชอบมากถึง 65,700 กว่าคน เมื่อเทียบกับ 31,100 คนที่กดชื่นชอบ กลายเป็นตอนหนึ่งของอนิเมะที่ผู้ชมไม่โปรดปรานมากที่สุดของ Crunchyroll ไปซะงั้น

แม้ว่า Crunchyroll จะไม่ได้เก็บฐานข้อมูลยอดไลก์หรือดิสไลก์อย่างเป็นทางการ แต่จากยอดที่ปรากฏแสดงให้เห็นว่ามีผู้ใช้แสดงตัวเพื่อแสดงความคิดเห็นมากกว่าอนิเมะดังเรื่องอื่น ๆ ตอนอื่น ๆ หลายเรื่อง และแสดงให้เห็นด้วยว่ามีผู้ที่ติดตามเรื่อง Solo Leveling เยอะจริง ๆ แม้ว่าหลายคนจะแสดงความไม่ชอบตอนพิเศษที่เล่าย้อนแบบนี้ก็ตาม
ทั้งนี้ตอนที่ 8 เดิมทีถูกเลื่อนออกอากาศเนื่องจากประสบปัญหาบางประการ รวมถึงมีข่าวด้วยว่านักพากย์ Taito Ban ซึ่งให้เสียง Jinwoo นั้นป่วยเป็นโรคโควิด-19 ทำให้กำหนดการล่าช้ากว่าปกติ ต้องมีตอนพิเศษ 7.5 ออกมาคั่นจังหวะ ก่อนที่จะออกอากาศตอนที่ 8 อีกครั้งในวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา