slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Sydney Sweeney พูดถึงการรับบทใน Madame Web ถึงแม้ได้ผลตอบรับไม่ดี

Sydney Sweeney พูดถึงการรับบทใน Madame Web ถึงแม้ได้ผลตอบรับไม่ดี

ยอมรับตรงๆ Sydney Sweeney เผยเหตุผลที่รับเล่น Madam Web แม้ตัวภาพยนตร์จะได้ผลตอบรับที่ไม่ดีก็ตาม อย่างที่หลายคนทรายกันดีว่า Madam Web ภายใต้การดูแลของ Sony ไม่ได้ผลตอนรับสุดย่ำแย่ทั้งเสียงวิจารณ์และรายได้ ถึงแม้ว่าภาพยนตร์จะได้นักแสดงชื่อดังหลานคน ไม่ว่าจะเป็น ดาโกตา จอห์นสัน (Dakota Johnson) หรือ ซิดนีย์ สวีนนีย์ (Sydney Sweeney) มารับแสดงนำ

โดยภาพยนตร์สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปได้แค่ราว 98 ล้านเหรียญ จากการฉายมา 5 สัปดาห์ แบ่งออกเป็นในสหรัฐฯ 43.5 ล้านเหรียญ และต่างประเทศ 53.8 ล้านเหรียญ

ล่าสุด ซิดนีย์ สวีนนีย์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ จีคิว แม็กกาซีน (GQ-Magazine) ถึงเหตุผลที่เธอยินดีที่ได้รับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้แม้ว่า จะไม่ได้รายได้อย่างที่คาดหวังแต่มันทำให้เส้นทางอาชีพของเธอได้เติบโตขึ้น

“สำหรับฉันแล้ว การได้เล่นหนังเรื่องนี้มันเป็นดั่งองค์ประกอบสำคัญมากๆ ที่ให้ได้เข้ามาเรียนรู้ในองค์ของโซนี่ และสร้างความสัมพันธ์ต่างๆกับผู้มีอำนาจในองค์กรนั้น”

“ซึ่งหากฉันไม่ได้เล่นภาพยนจร์เรื่องนี้ ฉันก็คงไม่ได้ทำอะไรหลายๆอย่างในอาชีพของฉันแน่ๆเลย ฉันไม่ได้ทำเพื่อสร้างเรื่องราวเท่านั้น แต่ฉันตัดสินใจทางธุรกิจในเชิงกลยุทธ์ด้วย และที่ฉันทำแบบนั้น มันทำให้ฉันสามารถขายโปรเจค Anyone But You ได้ รวมถึงฉันยังได้รับบทนำใน Barbarella อีกด้วย“

ซิดนีย์ สวีนนีย์ (Sydney Sweeney)

ที่มา: variety , deadline