slider2
slider2
previous arrow
next arrow
“The Escape of the Seven: Resurrection” เปิดตัวทีเซอร์ใหม่!
The Escape of the Seven: Resurrection

“The Escape of the Seven: Resurrection” เปิดตัวทีเซอร์ใหม่!

ซีซั่นที่ 2 ของละครฮิตปี 2023 เรื่อง “ The Escape of the Seven ” ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวการแก้แค้นเกี่ยวกับชายผู้ฝันอยากเป็นราชาแห่งปราสาทที่สร้างขึ้นจากข่าวปลอม “The Escape of the Seven: Resurrection” จะบรรยายถึงการตอบโต้ ของคนทั้งเจ็ดที่กลับมาจากนรกเพื่อต่อสู้กับความชั่วร้ายครั้งใหม่ที่จับมือกับแมทธิวลี ( ออมกีจุน ) นอกเหนือจากนักแสดงดั้งเดิมที่กลับมารับหน้าที่เดิมแล้ว อีจองชิน CNBLUE ยังมาร่วมแสดงในซีซั่นที่ 2 อีกด้วย

สปอยเลอร์
ในทีเซอร์ที่เพิ่งเปิดตัว ตัวละครแต่ละตัวให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวาระอันน่าขนลุกของพวกเขา

แมทธิว ลีเริ่มต้นว่า “มีเมดูซ่าอยู่ในหมู่พวกคุณทุกคน เมดูซ่าคือใคร?” กึมราฮี ( ฮวังจองอึม ) กล่าวต่อว่า “ฉันถึงกับทิ้งลูกที่ฉันให้กำเนิดทิ้งไป ไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้”

มินโดฮยอก ( อีจุน ) ตัดสินใจว่า “ทุกสิ่งที่ฉันอดทนมา ฉันจะตอบแทนทีละคน นี่เป็นเพียงการเริ่มต้น.” ฮันโมเน ( อียูบี ) กล่าวว่า “ถ้าคุณเกลียดฉัน คุณควรจะฆ่าฉัน ฉันจะใช้ชีวิตที่เหลือเพื่อฆ่าคุณ”

ชาจูรัน ( ชินอึนคยอง ) กล่าวว่า “เราอยู่ในรัชสมัยแห่งสันติภาพ หากคุณหลับตาลง นี่คือสวรรค์” ยางจินโม ( ยุนจงฮุน ) กล่าวว่า “ฉันไม่สามารถแสดงความเกลียดชังได้ในขณะนี้ ฉันจะปีนให้สูงขึ้นไปอีก”

โกมยองจี ( โจยุนฮี ) กล่าวว่า “ฉันจะเลี้ยงดูคุณให้ดีที่สุด เธอเชื่อใจแม่ใช่ไหม?” นัมชอลอู ( โจแจยุน ) กล่าวว่า “ยังไงซะเราก็เป็นทาสอยู่แล้ว ทาสที่ต้องมารวมตัวกันภายใน 30 นาทีเมื่อมีสายเข้า” คังกีทัค ( ยุนแทยอง ) กล่าวว่า “หากการดำเนินการนี้ประสบความสำเร็จ เราจะสามารถกลับออกมาสู่โลกนี้ได้” สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Hwang Chan Sung (Lee Jung Shin) กล่าวว่า “สิ่งที่สำคัญสำหรับฉันคือข้อเท็จจริง”

ทีเซอร์ปิดท้ายโดยแมทธิว ลีตั้งคำถามว่า “ใครคือคนทรยศ?”

“The Escape of the Seven: Resurrection” มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 29 มีนาคม เวลา 22.00 น. KST 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>