slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Wonderful World ซีรีส์เกาหลีเเนวเเก้เเค้นดราม่าชื่อดัง ผลงานนักแสดงนำ ชาอึนอู x คิมนัมจู กับพล็อตเรื่องเข้มข้น เดือดดาล

นาทีนี้ ซีรีส์เกาหลีที่มาเเรงที่สุดก็เห็นจะเป็น Wonderful World ซีรีส์เกาหลีเเนวดราม่าเเก้เเค้นผลงานของนักเเสดงหนุ่มชื่ออย่าง ‘ชาอึนอู’ x ‘คิมนัมจู’ ออกอากาศให้ชมเเล้วตั้งเเต่วันที่ 1 มีนาคม- 13 เมษายน 67 ทางช่อง MBC มีทั้งหมด 14 ตอน

Wonderful World เล่าถึงเรื่องราวหญิงสาวที่ต้องสูญเสียลูกชายคนเดียวของเธอไปอย่างน่าเศร้า เเต่เมื่อกระบวนการยุติธรรมตัดสินผู้กระทำความผิดอย่างไม่เป็นธรรม เธอจึงเดินหน้าเเก้เเค้นด้วยตัวเธอเอง จนกระทั่งเธอได้พบใครบางคนที่มีบาดเเผลในใจคล้าย ๆ กัน ทำให้เธอเริ่มกลับมาได้อีกครั้ง

‘คิมนัมจู’ มาในบท ‘อึนซูฮยอน’ ผู้เป็นศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยาเเละนักเขียนชื่อดัง ภายหลังที่เธอสูญเสียลูกชายอันเป็นที่รักไป การใช้ชีวิตของเธอจึงเริ่มเปลี่ยนเเปลงไปโดยสิ้นเชิง ก่อนที่จะเข้าไปพัวพันกับใครบางคนที่มีบาดเเผลในใจคล้าย ๆ กันกับเธอ จนในที่สุดต่างคนก็ได้เยียวยาหัวใจของกันเเละกัน

ส่วน ‘ชาอึนอู’ มาในบท ‘ควอนซอนยุล’ ชายหนุ่มหน้าตาดีที่มีอดีตแสนขมขื่นเเละเจ็บปวด ซึ่งเขามีชีวิตที่ลำบากมากขึ้นหลังจากตนได้สูญเสียพ่อเเม่ไปในเหตุการณ์สำคัญ ส่งผลให้ภายหลังเขาเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์บางอย่าง

งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า “เตรียมเสพความหล่อของ ‘ชาอึนอู’ อย่างเต็มพิกัดได้เลย” เพราะเขาจัดหนักจัดเต็มในทุกกระบวนท่า เรียกว่าเป็นการดูซีรีส์ที่โฟกัสนักเเสดงมากกว่าเนื้อเรื่องเสียอีก

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>