slider2
slider2
previous arrow
next arrow
YG Entertainment จัดการออดิชั่นระดับโลกครั้งใหญ่ ปีที่ 3
YG Entertainment จัดการออดิชั่นระดับโลกครั้งใหญ่ ปีที่ 3

YG Entertainment จัดการออดิชั่นระดับโลกครั้งใหญ่ ปีที่ 3

YG Entertainment จัดการออดิชั่นระดับโลกครั้งใหญ่เป็นปีที่สามติดต่อกัน

YG Entertainment ประกาศเมื่อวันที่ 8 มีนาคมว่าจะจัดงาน ‘2024 YG GLOBAL AUDITION‘ ตั้งแต่เดือนเมษายนถึงธันวาคม ออดิชั่นนี้จะจัดขึ้นโดยการขยายขอบเขตของเมืองเจ้าภาพ

เริ่มต้นด้วยโตรอนโต แคนาดาในวันที่ 27 เมษายน วอชิงตัน ดี.ซี. นิวเจอร์ซีย์ นิวยอร์ก และฮาวายในสหรัฐอเมริกาในเดือนพฤษภาคม ซิดนีย์ บริสเบน ออสเตรเลียและโอ๊คแลนด์ นิวซีแลนด์ในเดือนมิถุนายน สิงคโปร์และกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซียในเดือนกรกฎาคม แอลเอ และซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา ในเดือนสิงหาคม และไทย ในเดือนพฤศจิกายน · จัดขึ้นใน 17 เมืองใน 10 ประเทศ รวมถึงมะนิลาในฟิลิปปินส์ จาการ์ตา ในอินโดนีเซีย และฮานอยและโฮจิมินห์ซิตี้ในเวียดนามในเดือนธันวาคม ประเทศไทยกำลังดำเนินการออดิชั่นร่วมกับ YGMM และญี่ปุ่นกำลังดำเนินการออดิชั่นร่วมกับ avex แยกต่างหาก

เป้าหมายการรับสมัครคือเยาวชนที่เกิดระหว่างปี 2549 ถึง 2556 โดยไม่คำนึงถึงเพศหรือสัญชาติ ผู้เข้าร่วมสามารถเลือกได้ว่าตนมั่นใจในสิ่งใดมากที่สุด: ร้องเพลง แร็พ เต้น หรือวิชวล

สามารถสมัครได้ทั้งล่วงหน้าและถึงสถานที่ การลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถทำได้ผ่านเว็บไซต์ออดิชั่นของ YG Entertainment ที่เชื่อมโยงกับรหัส QR บนโปสเตอร์ และการลงทะเบียนในสถานที่สามารถทำได้โดยไปที่ในวันที่ออดิชั่น

YG Entertainment เป็นผู้นำกระแส K-pop ในตลาดโลกด้วยการสร้างศิลปินจำนวนมากจากทั่วโลก รวมถึง Big Bang, Blackpink, Winner, iKON, Treasure และ Baby Monster ที่เพิ่งประกาศการเริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จ

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>