slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ข่าวลือ: แอปเครื่องคิดเลขจะมาใน iPad ในปีนี้
แอปเครื่องคิดเลขจะมาใน iPad

ข่าวลือ: แอปเครื่องคิดเลขจะมาใน iPad ในปีนี้

ข่าวลือเกี่ยวกับแอปเครื่องคิดเลขที่จะมาใน iPad ในปีนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจ! ถ้าเป็นจริง มันอาจเสริมความสามารถของ iPad ในการใช้งานทางวิชาการและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเฉพาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการใช้ iPad ในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการคำนวณหรือการบัญชี การมีแอปเครื่องคิดเลขใน iPad จะเป็นประโยชน์อย่างมากในการลดความยุ่งเหยิงและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานวันๆ นี้ แต่ก็อย่าลืมว่านี่เป็นข่าวลือเท่านั้น ดังนั้นควรรอการยืนยันจาก Apple หรือการประกาศอย่างเป็นทางการก่อนที่จะเชื่อมั่นได้แน่นอนว่ามันจะเป็นจริงหรือไม่

นอกเหนือจากคุณสมบัติปัญญาประดิษฐ์ใหม่แล้วการอัปเดตระบบปฏิบัติการรอบถัดไปของ Apple มีรายงานว่าจะเสนอคุณสมบัติใหม่ที่ยิ่งใหญ่สำหรับ … แอปเครื่องคิดเลข มีข่าวลือมากมายในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า Apple กำลังวางแผนที่จะทำให้แอปเครื่องคิดเลขมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพิ่มคุณสมบัติทางคณิตศาสตร์ให้กับ Apple Notes และนำแอปเครื่องคิดเลขมาสู่ iPad เป็นครั้งแรก

ข่าวลือที่เน้นเครื่องคิดเลขเริ่มต้นขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อ AppleInsider แนะนำว่าแอป Notes จะได้รับฟีเจอร์ “Math Notes” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ iOS 18 มีรายงานว่าจะอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถ “รวมข้อมูลจากเครื่องคิดเลขภายในแอป Notes”

ในขณะเดียวกัน AppleInsider ยังรายงานว่า macOS 15 จะรวม “การอัปเดตที่สำคัญที่สุดสำหรับแอปเครื่องคิดเลขในรอบหลายปี” มีรายงานว่าแอปเครื่องคิดเลขใหม่บน Mac จะมีฟีเจอร์ “เทปประวัติศาสตร์” ใหม่ การออกแบบใหม่ที่คล้ายกับ iPhone และฟีเจอร์การแปลงหน่วยที่ได้รับการอัปเดต

เมื่อสรุปสิ่งต่าง ๆแล้ว MacRumors รายงานว่าในที่สุด Apple จะเปิดตัวแอปเครื่องคิดเลขสำหรับ iPad ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ iPadOS 18 ในปีนี้ ไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวัง แต่คาดว่าคุณสมบัติบางอย่างที่ลือกันสำหรับแอปเครื่องคิดเลขใหม่บน Mac จะเปิดตัวเวอร์ชัน iPad เช่นกัน

inwiptv