slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คริส เฮมส์เวิร์ธ นักเเสดงชื่อดังกับเสน่ห์ของเขาที่มากกว่าหน้าตาเเละการเป็นคนรักเด็ก

คริส เฮมส์เวิร์ธ นักเเสดงชื่อดังกับเสน่ห์ของเขาที่มากกว่าหน้าตาเเละการเป็นคนรักเด็ก

หนึ่งในนักเเสดงฮอลลีวูดที่คอหนังส่วนใหญ่รู้จักกันดีคงหนีไม่พ้น คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) นักเเสดงหนุ่มมากความสามารถเเละผ่านงานเเสดงมาเเล้วมากมายจนได้รับความรักจากเเฟน ๆ มาโดยตลอดหลายปี โดยเฉพาะการโลดเเล่นในอาณาจักร Marvel จากการเเสดงเป็น Thor

คริส เฮมส์เวิร์ธ เป็นนักเเสดงหนุ่มที่มีเสน่ห์ทั้งในด้านหน้าตาเเละบุคลิก ถึงขั้นที่ครั้งหนึ่งเขาเคยได้รับการโหวตจากนิตยสาร People ว่าเป็นชายหนุ่มผู้เซ็กซี่ที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่ประจำปี 2014 นั่นจึงทำให้สาวเล็กสาวใหญ่ต่างตกหลุมรักเขาไม่น้อยเลยทีเดียว ถึงเเม้ปัจจุบันเขาจะมีอายุ 40 เเล้ว เเต่ด้วยเสน่ห์ที่เเพรวพราวเเละมัดกล้ามที่หล่อล่ำก็ยังคงทำให้เขาโดดเด่นในวงการไม่น้อยไปกว่านักเเสดงรุ่นใหม่ ๆ เลย

หากย้อนกลับไปเมื่อหลายปีที่เเล้ว จะเห็นได้ว่าหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ เอลซา พาทากี (Elsa Pataky) หวั่นไหวเเละตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจังก็มาจากเหตุผลที่ว่า คริส เฮมส์เวิร์ธ เป็นคนรักเด็ก ซึ่งครั้งหนึ่ง เอลซา พาทากี ผู้ซึ่งเป็นภรรยาเคยพูดถึงเขาว่า “ฉันรู้สึกได้ทันทีว่าเขาเป็นคนรักเด็ก เเละนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราหวั่นไหว”

อย่างไรก็ตาม คริส เฮมส์เวิร์ธ เเละภรรยาได้พบรักเเละเเต่งงานกันอย่างรวดเร็วในปี 2010 เหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาเเฟน ๆ หลายคนตกใจกันไม่น้อย โดยไม่คิดว่าเขาจะตัดสินใจเเต่งงานเร็วขนาดนี้ เนื่องจากเทรนด์ในยุคนั้น นักเเสดงดาวรุ่งส่วนใหญ่มักวางตัวเป็นโสดเเละทำงานกอบโกยเงินในวงการกันเสียมากกว่า

เเต่หลังจากเเต่งงานได้เพียงเเค่ 5 เดือน เขาก็กลับมาโด่งดังเป็นพลุเเตกในบทเทพเจ้าสายฟ้า Thor (2011) ซึ่งก่อนหน้านี้ คริส เฮมส์เวิร์ธ เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการเเสดงหนังฮอลลีวูดเรื่องเเรกอย่าง Star Trak (2009)

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>