slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมจีวอน โดดเด่นเกินต้านในบทบาทคุณหนูตระกูลเเชโบล สวยทุกลุค สนุกทุกตอน!

คิมจีวอน นักเเสดงชาวเกาหลีใต้วัย 31 ปี ที่กลับคืนสู่จอด้วยบทบาท ‘คุณหนูเเฮอิน’ จนกลายเป็นที่พูดถึงของเเฟน ๆ ทั่วโลกออนไลน์ ผ่านการเเสดงที่ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมเเละเรตติ้งซีรีส์ที่น่าพอใจ

หากคุณติดตามผลงานของ คิมจีวอน จะเห็นได้ว่าพัฒนาการด้านการเเสดงของเธอนั้นดีขึ้นตลอดผนวกไปกับหน้าตาที่มีออร่าโดดเด่นสมวัยราวกับเจ้าหญิงเเห่งเเดนกิมจิ

ในยุคเเรก ๆ หากหลายคนจำกันได้ ผลงานสร้างชื่อที่ทำให้ คิมจีวอน เป็นที่รู้จักมากขึ้นก็ต้องยกให้ The Heirs — วุ่นรักทายาทพันล้าน ซีรีส์เเนวโรเเมนติกดราม่าที่ออกอากาศครั้งเเรกในปี 2013 ก่อนที่จะต่อยอดทำให้เธอได้เเสดงในซีรีส์เรื่องอื่น ๆ ได้เเก่ Descendant of the Sun — ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (2016), Fight for My Way — สู้สุดฝัน รักสุดใจ (2017) เป็นต้น

สำหรับ The Heirs คิมจีวอน มาในบทบาท ยูราเอล คุณหนูทายาทตระกูลเเชโบลจอมหยิ่ง เธอถูกจับให้เป็นคู่หมั่นของ คิมทัน เเต่ คิมทัน กลับตกหลุมรักผู้หญิงอีกคน ทำให้เธอกลายเป็นคุณหนูตัวร้ายของเรื่องทันที ซึ่งในเเง่ผลลัพธ์ที่ได้มาในตอนนั้นก็ต้องบอกว่ามากกว่าที่หลายคนประเมินไว้ด้วยซ้ำ เนื่องจากซีรีส์ขึ้นเเท่นกลายเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จเข้าขั้นโด่งดังระดับเอเชียเลยทีเดียว

ในที่สุดต้นปี 2024 คิมจีวอน ก็กลับมาในลุคคุณหนูจอมหยิ่งอีกครั้งกับบทบาท ฮงเเฮอิน ทายาทเจ้าของห้างดังที่ใช้ชีวิตอยู่กินอย่างหรูหรา สะดวกสบาย อีกทั้งยังมีสามีฝ่ายกฏหมายที่มีมันสมองระดับหัวกะทิ ทว่าความสัมพันธ์หลังเเต่งงานของทั้งคู่กลับไม่สู้ดีนัก ด้วยความที่ทั้งสองอยู่ภายใต้ร่มเงาของครอบครัวตัวเองเเละ เเฮอิน ก็มักข่มเหงสามีบ่อย ๆ จนอีกฝ่ายเริ่มคิดอยากตัดขาดความสัมพันธ์ด้วยการหย่าร้าง ในเวลาเดียวกัน เเฮอิน กลับต้องเผชิญโรคร้ายที่ไร้การรักษาเเละอาจเสียชีวิตใน 3 เดือนต่อจากนี้

ทั้ง 2 บทบาทที่ คิมจีวอน ได้ถ่ายทอดออกมา ล้วนเเล้วให้ความรู้สึกถึงความเป็นมืออาชีพในการเเสดงได้เป็นอย่างดี ทั้งหมดเป็นผลมาจากการทุ่มเททำงานอย่างหนักทั้งในเเง่การคุมน้ำหนักเเละการท่องจำบทในเเต่ละฉาก

ซึ่งเเฟน ๆ จำนวนไม่น้อยต่างเเสดงความเห็นในทิศทางเดียวกันว่า “ทุกครั้งที่ คิมจีวอน มาในบทบาท ‘คุณหนูทายาทมหาเศรษฐี’ เธอมักเเสดงออกมาได้ดีตลอดเเละผลตอบรับก็ดีเกินกว่าที่คาดไว้เเต่เเรก ว่าเเล้ว คิมจีวอน นี่เหมาะสมกับบทบาทเเบบนี้จริง ๆ หากพิจารณาจากหน้าตาที่สวยสง่า ท่าทางคำพูดที่นอบน้อม เเละการวางตัวที่ดีในวงการ ดีใจที่เธอมีวันนี้ รักเเละสนับสนุนเธอตลอดไปค่ะ”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>