slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมจีวอน นักเเสดงตัวเเม่เเห่งเกาหลีใต้กับการดูเเลผิวพรรณให้สุขภาพดีตลอดเวลา ด้วยวิธีการ ‘น้อยเเต่มาก’ ทุกคนทำตามได้

นักเเสดงสาวเกาหลีที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น ‘คิมจีวอน’ หนึ่งในนักเเสดงจากซีรีส์ยอดฮิต Queen of Tears ที่กำลังเดินหน้าทำลายสถิติอย่างบ้าคลั่งเเทบทุกตอนที่ออกอากาศ เรียกได้ว่า Queen of Tears กลายเป็นซีรีส์ที่มาเเรงในช่วงต้นปี 2024 ไปเรียบร้อยเเล้ว อีกทั้งยังถูกจัดอันดับเป็น 1 ใน 10 ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากบน Netflix

ต้องยอมรับว่าหลังจากที่ ‘คิมจีวอน’ ตัดสินใจมารับบท ‘ฮงเเฮอิน’ ลูกสาวทายาทมหาเศรษฐีที่ทั้งสวยเเละมีเสน่ห์ ผนวกไปกับบุคลิกสุดเริ่ดเเละเชิ่ด ก็ทำเอาเเฟน ๆ หลายคนตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง ที่สำคัญ! การถ่ายทอดบทบาทก็ทำออกมาได้ดีสมกับเป็นนักเเสดงสาวตัวเเม่เเห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้

 

หลายคนถามกันเข้ามามากมายว่า ‘คิมจีวอน’ มีเคล็ดลับดูเเลผิวพรรณอย่างไรทำไมผิวของเธอได้สวยสุขภาพดีขนาดนี้ ? เท่าที่เราได้ลงลึกหาข้อมูลมาบ้างก็พบว่าการรักษาดูแลผิวของ ‘คิมจีวอน’ เป็นไปตามมาตรฐานทั่วไปที่ผู้หญิงก็พอรู้กันมาเเล้วบ้าง เพียงเเต่ปฏิบัติได้มากน้อยเเค่ไหนอาจเป็นคนละประเด็นกัน

‘คิมจีวอน’ ไม่ได้ให้ความสำคัญเเค่ดูเเลรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น เเต่เธอยังใส่ใจดูเเลตัวเองภายใน ตลอดจนความเป็นอยู่ที่ดีอีกด้วย เพราะการเป็นคนที่มีชื่อเสียงในเกาหลีใต้ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะเวลาออกงาน ออกกอง จำเป็นต้องเเต่งหน้าทุกวัน บางครั้งก็นอนไม่เพียงพอ นี่ยังไม่นับกิจกรรมอื่น ๆ ที่ทำให้พลังงานหมดไปในเเต่ละวัน ดังนั้น เธอต้องมั่นใจว่าตัวเองทานอาหารที่สมดุล เพื่อเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งเป็นข้อกังวลหลักของเธอเลยก็ว่าได้

ต่อมาในส่วนการดูเเลผิวพรรณ ‘คิมจีวอน’ ชอบให้ผิวสะอาดเเละชุ่มชื่นอยู่เสมอ โดยเธอไม่ชอบให้บำรุงผิวด้วยสกินแคร์หลายอย่างมากจนเกินไป เนื่องจากบางครั้งรูขุมขนอาจอุดตันเเละทำให้เกิดปัญหาผิวตามมาได้ ด้วยเหตุนี้ เธอจึงเลือกใช้วิธีดูเเลผิวเเบบ ‘น้อยเเต่มาก’ เเทน

โดยทำให้ทุกอย่างเรียบง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นั่นคือ ลงเซรั่มเเละตามด้วยครีมบำรุงที่เหมาะกับสภาพผิวตัวเอง เเต่เธอไม่ได้ทาเฉพาะตอนที่ออกเเดดอย่างเดียว ทว่าเธอกลับเพิ่มครีมกันเเดดเข้าไปในลิสต์สำหรับตอนเช้าเเละก่อนนอนด้วย

นอกจากนี้ เธอยังเลือกใช้โทนเนอร์ที่ปลอดภัยต่อผิว มาเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าหลังลบเครื่องสำอางออก เพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่มักตกค้างได้อีกครั้ง พร้อมกับจิบน้ำระหว่างวันให้ติดเป็นนิสัยเพื่อรักษาผิวให้ชุ่มชื่นตลอดเวลา

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>