slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมจีวอน นางเอกหน้าสวย มาดเท่ กับเส้นทางบันเทิงที่ไม่ง่ายเเละท้าทายจนกลายเป็นนักเเสดงตัวเเม่ในวงการ

หนึ่งในนักเเสดงสาวดาวรุ่งเเห่งเเดนกิมจิคนใหม่ล่าสุดก็เห็นจะเป็น “คิมจีวอน” ผู้รับบทเป็น “ฮงเเฮอิน” ในซีรีส์ชื่อดัง Queen of Tears ที่กำลังเดินหน้าทำลายสถิติอย่างต่อเนื่องเเทบทุกตอนที่ออกอากาศในเเต่ละสัปดาห์ จนหลายคนคาดว่าตอนที่ 13 มีลุ้นเรตติ้งอาจขึ้นเเซงซีรีส์ยอดฮิตในตำนาน Crash Landing on You ได้สำเร็จ

สำหรับบท “คุณหนูฮงเเฮอิน” ที่ “คิมจีวอน” ได้ถ่ายทอดในเรื่องนี้ ก็ต้องบอกว่าเหมาะสมเเละเเสดงออกมาได้อย่างสมบูรณ์เเบบมาก ทั้งอารมณ์ สีหน้า เเววตา เเละท่าทาง ที่สำคัญ! คอซีรีส์ทุกคนลงมติอย่างเป็นเอกฉันท์ว่า “คิมจีวอน” ในเรื่องนี้ ออร่าโดดเด่นมาก สวยงามเเบบไร้ที่ติ เเล้วคือใส่ชุดไหนก็ดีงามไปหมด จนอินฟลูหลายคนนำมาเเต่งตามเพื่อทำคอนเทนต์เรียกยอดไลค์กันทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นปีทองเธอจริง ๆ

หากวนกลับไปในยุคเเรกที่เธอเริ่มเข้าวงการใหม่ ๆ จะเห็นได้ว่าผลงานสร้างชื่อที่ทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นก็เห็นจะเป็นบท “ทายาทมหาเศรษฐีผู้เย่อหยิ่ง” ในซีรีส์ The Heirs ก่อนที่จะดังเป็นพลุเเตกในบท “ทหารเเพทย์หญิง” ในซีรีส์ Descendants of The Sun ซึ่งผลงานนี้ทำให้เธอได้มีโอกาสร่วมเเสดงกับนักเเสดงเก่ง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซงจุงกิ, ซองเฮเคียว, จินกู เเละ อันโบฮยอน เป็นต้น

อีกทั้งหลายคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า การเเสดงของ “คิมจีวอน” ในเรื่องนี้พัฒนาขึ้นมาก มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นเเละสวมบทได้อยู่หมัดเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญ! ด้วยบุคลิก “ยุนมย็องจู” ทำให้เธอเป็นคนที่น่าเกรงขาม เเต่ก็เเอบซ่อนความสดใสเเละความร่าเริงด้วยการไว้ผมสั้นประบ่าเผยเสน่ห์จนไม่อาจละสายตาได้

หลังจากนั้น “คิมจีวอน” ก็มีผลงานมากขึ้นตามลำดับ ได้เเก่ Arthdal Chronicles, My Liberation Notes เป็นต้น เเต่ที่ติ่งเกาหลีส่วนใหญ่ยกขึ้นหิ้งเลยคือ Fight For My Way, Lovestruck in The City

อย่างไรก็ตาม หากถามถึงเเนวซีรีส์ที่เป็นหนึ่งในเเนวที่ “คิมจีวอน” ชอบที่สุดก็เห็นจะเป็น “ย้อนยุค” โดยครั้งหนึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันชอบซีรีส์เเนวย้อนยุค เพราะว่ามันมีการใช้คำสำนวน คำเปรียบเทียบ อีกทั้งอารมณ์ที่เต็มเปี่ยม ซึ่งไม่สามารถพบได้ในซีรีส์สมัยใหม่”

นอกจากนี้ เธอยังเป็นคนที่เเยกระหว่างชีวิตส่วนตัวกับงานออกจากกันอย่างชัดเจน เมื่อไรก็ตามที่มีงานเเสดงเข้ามา เธอก็พร้อมที่จะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้ตัวละครที่เธอรับบทเต็มที่ เพื่อเเสดงมันออกมาให้สมบทบาทมากที่สุด

นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม “คิมจีวอน” ถึงมีวันนี้ วันที่บท “ฮงเเฮอิน” ได้ครองใจเเฟน ๆ ทั่วทุกมุมโลกได้อย่างเบ็ดเสร็จ เเละไม่ใช่นักเเสดงทุกคนที่จะทำได้เเบบเธอ

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>