slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คู่จิ้นคู่ใหม่ในวงการ KDRAMA คิมซูฮยอน เผยความประทับใจต่อ คิมจีวอน ในการพบกันครั้งเเรก!

หนึ่งในนักเเสดงเกาหลีที่มาเเรงที่สุดในต้นปี 2024 คงหนีไม่พ้น คิมจีวอน-คิมซูฮยอน สองนักเเสดงจากซีรีส์ Queen of Tears ที่กำลังออกอากาศในตอนนี้

ความฮอตของ คิมจีวอน ภายหลังที่ซีรีส์ออกอากาศในช่วงครึ่งเเรกเพียงไม่กี่ตอน ก็ทำให้เเฟน ๆ ทั่วโลกตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง นอกจากความสวยที่โดดเด่นจากการรับบท ‘คุณหนูเเฮอิน’ เเล้วนั้น การเเสดงของเธอก็ยังเข้ากับ คิมซูฮยอน ได้ดีเกินคาด จนตอนนี้เเฟน ๆ บางส่วนยกให้พวกเขากลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ในวงการ KDRAMA ไปเเล้ว

ไม่นานมานี้ ตอนให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวซีรีส์นี้ คิมซูฮยอน ได้เผยถึงความประทับใจครั้งเเรกต่อ คิมจีวอน ว่า : “เธอถูกทิ้งให้อยู่เพียงลำพังโดยไม่มีผู้จัดการ” เขาเผยเพิ่มเติมว่า “ผมพบเธอครั้งเเรกในการประชุมกับนักเขียน เมื่อการประชุมจบลง ผมก็ไปกับผู้จัดการของผม เเต่ คิมจีวอน จากไปคนเดียว หลังจากการประชุมเธอสวมหมวกเเละจากไปเองอย่างกระทันหัน ดังนั้น ผมจึงคิดว่า ‘…โอ้! เธอเป็นคนที่สบายจริง ๆ…’ ซึ่งผมเห็นฉากนั้นอีกครั้งในกองถ่าย”

นับว่าเป็นโมเมนต์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นบ่อยนักในชีวิต คิมซูฮยอน มันเเสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่ต่อเพื่อนร่วมงานเเละความเป็นมืออาชีพที่หมั่นเก็บรายละเอียดที่เกิดขึ้นตรงหน้าตลอดเวลา การที่เขาตัดสินมารับบทนำในซีรีส์นี้ ส่วนหนึ่งก็เพราะต้องการท้าทายตัวเอง ในการเล่นซีรีส์ที่มีเรื่องราวครอบครัวเเละเรื่องราวความรักเหมือนที่ เเบคฮยอนอู กำลังเล่า

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>