slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมซูฮยอน นักเเสดงชื่อดังเเห่งเเดนกิมจิ ผ่านบทบาทมาเเล้วมากมายกว่า 10 ปี ค่าตัวต่อตอนมหาศาลในเเต่ละผลงาน

คิมซูฮยอน นักเเสดงชื่อดังเเห่งเเดนกิมจิ ผ่านบทบาทมาเเล้วมากมายกว่า 10 ปี ค่าตัวต่อตอนมหาศาลในเเต่ละผลงาน

หนึ่งในนักเเสดงหนุ่มชื่อดังเเห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ที่หลายคนพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ก็เห็นจะเป็น “คิมซูฮยอน” นักเเสดงมากฝีมือผู้เป็นเจ้าของบทบาท “ฮยอนวู” ในซีรีส์ Queen of Tears ที่กระเเสมาเเรงมากที่สุดในตอนนี้ จนกลายมาเป็น Reaction มากมายจากเเฟน ๆ ทั่วโลก

เรียกได้ว่า “คิมซูฮยอน” ชื่อนี้การันตีความยืนหนึ่งในวงการเเน่นอน ด้วยความที่เขาผ่านการเเสดงมาเเล้วมากมายตั้งเเต่อายุยังน้อย ซึ่งหากนับตั้งเเต่เวลาที่เริ่มเดบิวต์ผลงานซีรีส์นั้น เป็นเวลานานกว่า 10 ปี ที่เขาโลดเเล่นบนหน้าจอพร้อมกับครองใจสาวเล็กสาวใหญ่ได้เเทบจะทุกบทบาท

กระทั่งตอนนี้ก็สามารถพูดได้เเล้วว่า “คิมซูฮยอน” คือนักเเสดงที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ในเเดนกิมจิ ถึงเเม้ตอนนี้จะอายุมากเเล้วก็ตาม เเต่ผิวพรรณยังคงสดใสเเละหน้าเด็กกว่าวัยมาก ที่สำคัญ! ไม่นานมานี้ สื่อบางเเห่งมีการรายงานว่า “คิมซูฮยอน” ถือเป็นนักเเสดงอีกคนที่มีค่าตอบเเทนสูงสุด ตามรายงานของ Siasat Daily เผยว่าซีรีส์เรื่อง “It’s OK Not to Be OK (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน)” เขาได้รับค่าตอบเเทนต่อตอนสูงถึง 423,000 ดอลลาร์สหรัฐ (หรือ 15.1 ล้านบาท) ต่อตอนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ครั้งหนึ่ง “คิมซูฮยอน” ได้พูดประโยคอันน่าจดจำไว้ว่า “ผมสัญญา อีก 10 ปีข้างหน้า ทุกคนจะได้เห็นผมเป็นนักเเสดงที่ดีอย่างเเน่นอน” ซึ่งเขาได้พูดออกมาในตอนที่เป็นเจ้าของรางวัลนักเเสดงนำชายจากซีรีส์เรื่อง The Moon Embracing The Sun บนเวทีรางวัลเเบคซังครั้งที่ 48 งานประกาศรางวัลที่มอบให้คนบันเทิงเกาหลีใต้เมื่อปี 2012

ผ่านมาเเล้วมากกว่า 10 ปี กาลเวลาเเละความสามารถของ “คิมซูฮยอน” ได้พิสูจน์เเล้วว่า เขาคือนักเเสดงที่ดีเเละเป็นนักเเสดงตัวจริง อีกทั้งในเเง่หนึ่งเขาก็เป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ที่มีค่าตัวเเพงที่สุดในเกาหลีใต้เช่นเดียวกัน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>