slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ครั้งหนึ่งผู้กำกับ คิมฮีวอน เคยถูกถามว่า “ฉากเด็ดห้ามพลาดที่อยากเเนะนำให้ผู้ชมคอยติดตามชม”

ครั้งหนึ่งผู้กำกับ คิมฮีวอน เคยถูกถามว่า “ฉากเด็ดห้ามพลาดที่อยากเเนะนำให้ผู้ชมคอยติดตามชม”

ทำเอาเเฟน ๆ หัวใจวายกันทั่วบ้านทั่วเมืองสำหรับซีรีส์ Queen of Tears ล่าสุดออกอากาศมาถึงตอนที่ 15 เเล้ว เเละเป็นอีกหนึ่งตอนที่เดือดมาก ๆ เต็มไปด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย ทั้งเศร้า ดีใจ โมโห เเค้น เห็นใจ เเละหมองหม่น เรียกได้ว่านักเขียนบทวางพล้อตเรื่อง จนคนดูเดาทางกันเเทบไม่ออกว่าสุดท้ายเเล้วตอนจบจะลงเอยยังไง ?

เเต่ที่เเน่ ๆ คือ ‘ยุนอึนซอง’ ทำได้เเสบมาก ๆ ถึงขนาดขี่รถชน ‘ฮยอนวู’ ฉากนี้คนดูใจหายใจคว่ำสุด ๆ นี่ยังไม่นับตอนพูดเป่าหูให้ ‘ฮงเเฮอิน’ เข้าใจครอบครัวเเละสามีตัวเองผิดในตอนแรก ๆ ก็ต้องลุ้นกันว่าจุดจบของพ่อหนุ่มคนนี้จะตุยหรือคุก

กระนั้นก็ดี หากถามถึงฉากเด็ดที่ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาดก็เห็นจะเป็นตอนที่ 16 ซึ่งมันสอดคล้องกับคำตอบที่ ‘ผู้กำกับคิมฮีวอน’ เคยให้ไว้ว่า “…เยอะมากเลยเลยค่ะ เเต่ฉันขอตอบว่าเป็นฉากสุดท้ายของตอนที่ 16 เเล้วกันค่ะ ถ้าบอกเเบบนี้เเสดงว่าต้องดูจนจบ อย่าพลาดเเม้เเต่นิดเดียวเลยใช่มั้ยล่ะคะ…”

เอาเป็นว่าคืนนี้ลุ้นกันให้เต็มอิ่ม! เพราะยังเหลือปมให้เเก้อีกบางส่วน ทางนี้ก็ลุ้นเหมือนกันว่า เเค่ชั่วโมงเศษ ๆ ทุกอย่างจะจบลงยังไง ? ตอนนี้เตรียมใจไว้เเล้วหากตับพัง เเต่ลึก ๆ ก็เชื่อว่าน่าจะไม่เกินจากที่เราเคยวิเคราะห์ไว้ก่อนหน้านี้ เอาเป็นว่าส่วนตัวเรามั่นใจว่ายังไงก็น่าจะจบเเบบใจฟูเเน่นอนค่ะ เเต่ก่อนที่จะใจฟูเเนะนำให้พกทิชชูไว้สักกล่อง!!! ดูเหมือนนักเขียนบทจะจัดหนักกับคนดูก็น่าจะคืนนี้เเหละ

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>