slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ฉลองโคนันครบรอบ 30 ปี Magic Kaito จอมโจรอัจฉริยะ ประกาศเขียนมังงะภาคใหม่

ฉลองโคนันครบรอบ 30 ปี Magic Kaito จอมโจรอัจฉริยะ ประกาศเขียนมังงะภาคใหม่

Magic Kaito หรือ จอมโจรอัจฉริยะ อีกหนึ่งซีรีส์มังงะของอาจารย์ Aoyama Gosho ล่าสุดจากนิตยสาร Shonen Sunday ฉบับที่ 19 ได้มีการเผยออกมาแล้วว่ามังงะเรื่องนี้จะมีการตีพิมพ์ตอนใหม่ในฉบับที่ 20 ประจำวันที่ 10 เมษายน 2024 โดยจะเป็นการตีพิมพ์ในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปีของมังงะยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น แฟน ๆ ต้องติดตามกันให้ดี!

Magic Kaito หรือ จอมโจรอัจฉริยะ เดิมเป็นมังงะสุขนาฏกรรมของอาจารย์ Aoyama Gosho ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1988 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่มด้วยกัน และมีการทำเป็นฉบับอนิเมะในชื่อจอมโจรคิด บุรุษรัตติกาล เมื่อปี 2010 จำนวน 12 ตอน กับภาคต่ออย่างจอมโจรคิด บุรุษรัตติกาล 1412 จำนวน 24 ตอนด้วยกัน

เรื่องราวของ Kuroba Kaito เด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลายที่มีฝีมือในการเล่นมายากล หลังพ่อของเขาเสียชีวิต เขาก็ได้พบห้องลับของพ่อ และเมื่อเข้าไปก็เจอหมวกทรงสูงสีขาว สูทขาว พร้อมผ้าคลุม และแว่นตาขาเดียว จึงรู้ว่าแท้จริงแล้วพ่อของตนเป็นจอมโจรคิดและทราบอีกว่าพ่อของตนนั้นถูกฆาตกรรม เพื่อสืบหาศัตรูที่ฆ่าพ่อของตัวเอง เขาจึงรับบทเป็นจอมโจรคิดมาแต่นั้น เพื่อล่อให้ฆาตกรตัวจริงปรากฏตัวออกมา

Source : https://websunday.net/sunday/next/