slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ปล่อย PV แรกของ อนิเมะ E rank ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่า ฉายกรกฎาคมนี้

ปล่อย PV แรกของ อนิเมะ E rank ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่า ฉายกรกฎาคมนี้

Hazurewaku no “Joutai Ijou Skill” de Saikyou ni Natta Ore ga Subete wo Juurin suru made หรือ Failure Frame: I Became the Strongest and Annihilated Everything with Low-Level Spells (E rank ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่าอย่าง(สร้างสถานะผิดปกติ)จะเหยียบย้ำทุกสิ่งที่ขวางทางจนแกร่งสุดในใต้หล้า) ที่มีการสร้างเป็นฉบับอนิเมะ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อยภาคีย์พวิชวลที่ 2 และ PV ตัวอย่างแรกออกมาแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนกรกฎาคม 2024 นี้!

E rank ผู้ถูกทิ้งเพราะสกิลไร้ค่าอย่าง(สร้างสถานะผิดปกติ)จะเหยียบย้ำทุกสิ่งที่ขวางทางจนแกร่งสุดในใต้หล้า เดิมเป็นนิยายแนวต่างโลกดาร์กแฟนตาซีของ Shinozaki Kaoru และวาดภาพประกอบโดย KWKM ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมาบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ก่อนจะมีการตีพิมพ์รูปเล่มในเครือ Overlap จำนวน 11+1 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Mimori Touka ‘ตัวประกอบอากาศธาตุ’ นักเรียนมัธยมปลายถูกอัญเชิญมายัง ต่างโลกพร้อมกับเพื่อนร่วมชั้น และได้แรงค์ต่ำสุดเพียงคนเดียว แถมสกิลที่ได้รับมายังเป็นสกิล ” สร้างสถานะผิดปกติ”ที่ในโลกนั้นถูกตราหน้าว่าเป็น ‘สกิลไร้ค่า’ หลังจากนั้นเขาก็ได้ถูกเทพธิดาวิซิสส่งไปยังโบราณสถานที่อัตราการรอดชีวิต เป็นศูนย์เพื่อกำจัดทิ้งนั้น ทั้งที่ตกอยู่ในความสิ้นหวัง แต่ก็ใช้สกิลของตนเองเอาชนะมอนสเตอร์ มาได้เรื่อยๆ ความรู้สึกของโทวกะซึ่งอยู่ในก้นบึ้งของความมืดมิดที่แสงส่องไม่ถึงนั้น มีเพียงแค่อย่างเดียว?

ที่มา: (1) 『ハズレ枠の【状態異常スキル】で最強になった俺がすべてを蹂躙するまで』アニメ公式 (@hazurewaku_info) / X (twitter.com)