slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สิ่งที่คาดหวังได้จากงาน ‘Let loose’ ของ Apple
Let loose

สิ่งที่คาดหวังได้จากงาน ‘Let loose’ ของ Apple

งาน Apple กำลังจะเกิดขึ้น: คุณตื่นเต้นที่จะได้เห็นอะไรมากที่สุด?

งาน “Let loose” ของ Apple เป็นงานประจำปีที่บริษัทจัดขึ้นเพื่อเปิดเผยสิ่งใหม่ๆ ที่พัฒนาขึ้น อาจเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ หรือการอัปเดตและปรับปรุงผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีอยู่แล้วของพวกเขา

คาดหวังจากงาน “Let loose” ของ Apple อาจมีดังนี้:

  1. การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่: Apple อาจเปิดตัว iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch, หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่มีการพัฒนาขึ้นใหม่ในงาน “Let loose” โดยมีคุณสมบัติและฟีเจอร์ใหม่ๆ เพิ่มเติม
  2. การอัปเดตซอฟต์แวร์: Apple อาจประกาศการอัปเดตระบบปฏิบัติการ iOS, macOS, watchOS, หรือ tvOS ซึ่งอาจมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ปรับปรุงประสิทธิภาพ หรือแก้ไขปัญหาที่พบ
  3. การประกาศบริการใหม่: Apple อาจเปิดตัวบริการใหม่ เช่นบริการสตรีมมิ่ง (streaming) บริการคลาวด์ (cloud service) หรือบริการอื่นๆ ที่เพิ่มความหลากหลายในพอร์ตโฟลิโอของพวกเขา
  4. การประกาศนวัตกรรม: Apple อาจมีการนำเสนอนวัตกรรมที่ท้าทายและน่าสนใจ เช่นเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับความเป็นสมาร์ทฟอนต์ (smart home), ความเชื่อมต่อไร้สาย (wireless connectivity), หรือเทคโนโลยีเกี่ยวกับความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว
  5. การประกาศความร่วมมือ: Apple อาจประกาศความร่วมมือกับบริษัทหรือหน่วยงานอื่นๆ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือบริการร่วมกันในอนาคต

ดังนั้น คาดหวังว่างาน “Let loose” ของ Apple จะเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งใหม่ๆ และนวัตกรรมที่จะส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงในวงการเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ในอนาคต

กิจกรรม “Let loose” จะออนไลน์และจัดขึ้นเวลา 7.00 น. PT/10.00 น. ET ในวันที่ 7 พฤษภาคม

inwiptv