slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ประกาศสร้างอนิเมะทีวีซีรีส์ นักเจรจาสุดโฉดจะสร้างตำนานแคลนสุดแกร่ง ฉายตุลาคมนี้ !!

ประกาศสร้างอนิเมะทีวีซีรีส์ นักเจรจาสุดโฉดจะสร้างตำนานแคลนสุดแกร่ง ฉายตุลาคมนี้ !!

Saikyo no Shienshoku “Wajutsushi” dearu Ore wa Sekai Saikyo Clan wo Shitagaeru หรือ The Most Notorious “Talker” Runs the World’s Greatest Clan (นักเจรจาสุดโฉดจะสร้างตำนานแคลนสุดแกร่ง) อีกหนึ่งนิยายแนวแฟนตาซีสุดมันส์ที่ได้คุณ fame นักวาดชาวไทยมาวาดภาพประกอบ ล่าสุดได้มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะเรียบร้อยแล้ว! ซึ่งในครั้งนี้ได้มีการปล่อยทีเซอร์วิชวลและ PV ออกมาด้วย สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนตุลาคม 2024 ที่กำลังจะถึงนี้! รอชมความเทพของนักพูดได้เลย!

รายชื่อตัวละครและนักพากย์หลัก

Noel Stollen (CV. Yamashita Daiki)
Alma Judikhal (CV. Serizawa Yu)
Tsukushima Koga (CV. Omomo Yosuke)

นักเจรจาสุดโฉดจะสร้างตำนานแคลนสุดแกร่ง เดิมเป็นนิยายของ Jaki และวาดภาพประกอบโดย fame ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์ในเครือ Overlap Bunko เมื่อเดือนมิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 4 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะโดย Yamorichan อีก 8 เล่มด้วย

เรื่องราวของ Noel ผู้ที่ตั้งเป้าจะเป็นซีคเกอร์ที่แข็งแกร่ง แต่เขากลับมีอาชีพเป็น “นักเจรจา”งานสายสนับสนุนที่ไม่เหมาะกับการสู้รบที่สุดในหมู่ซีคเกอร์ผู้เลี้ยงชีพด้วยการขับไล่บีสท์ แต่ว่าเขาก็ยังสืบทอดเจตนารมณ์ของผู้เป็นตาด้วยการแสดงพรสวรรค์หายากจนพบเส้นทางสู่ความแข็งแกร่งนั่นคือการสร้างแคลนไร้พ่า และก็ได้ชักชวนเหล่าวีรบุรุษอย่างนักดาบพเนจรกับทายาทของนักลอบสังหารในตำนานมาเข้ากลุ่มด้วยแผนการอันแยบยล และก่อตั้งแคลนสุดแกร่งได้สำเร็จ!

ที่มา: (1) 『最凶の支援職【話術士】である俺は世界最強クランを従える』TVアニメ公式 (@wajutsushi_PR) / X (twitter.com)