slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เตรียมจิกหมอนไปด้วยกัน Kimi ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอ ซีซั่น 3 ปล่อย PV ตัวอย่างแรก

เตรียมจิกหมอนไปด้วยกัน Kimi ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอ ซีซั่น 3 ปล่อย PV ตัวอย่างแรก

Kimi ni Todoke: From Me to You หรือ ฝากใจไปถึงเธอ อีกหนึ่งซีรีส์โรแมนติกยอดฮิตที่มีการประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 3 ไปเมื่อเดือนกันยายน 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนสิงหาคม 2024 นี้ รอติดตามเรื่องราวความรักของ Sawako และ Kazahaya ต่อกันได้เลย!Kimi ni Todoke: From Me to You หรือ ฝากใจไปถึงเธอ อีกหนึ่งซีรีส์โรแมนติกยอดฮิตที่มีการประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 3 ไปเมื่อเดือนกันยายน 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนสิงหาคม 2024 นี้ รอติดตามเรื่องราวความรักของ Sawako และ Kazahaya ต่อกันได้เลย!

Kimi ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอเดิมเป็นมังงะแนวโรแมนติกคอเมดี้ของ Siina Karuho ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Margaret ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2006 ถึงเดือนพฤศจิกายน 2017 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 30 เล่มด้วยกัน ก่อนจะมีการเขียนภาคแยกอย่าง Unmei no Hito ในปี 2018-2022 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจนมีการทำเป็นสื่ออื่น ๆ เช่น อนิเมะจำนวน 38 ตอนโดย Production I.G, ไลท์โนเวลและฉบับภาพยนตร์คนแสดง

เรื่องราวของ Kuronuma Sawako เด็กสาววัย 15 ปีจาก Hokkaido ที่ถูกเพื่อนล้อว่าเป็น Sadako จากภาพยนตร์สยองขวัญ The Ring รวมถึงมีข่าวลือแปลก ๆ ว่าเธอมองเห็นผีและสาปผู้คนได้ แม้ว่าตัวจริงแล้วเธอจะเป็นคนที่อ่อนหวานและถ่อมตัวมากก็ตาม จนอยู่มาวันหนึ่งเธอได้พบกับ Kazahaya Shota เด็กหนุ่มสุดฮ็อตประจำโรงเรียน และหลังจากที่เธอได้ลองพูดคุยกับ Shota ก็ทำโลกของเธอเปลี่ยนไป รวมถึงมีเพื่อนใหม่ ๆ มากขึ้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่แค่นั้น เพราะความรักของทั้งคู่ก็เริ่มก่อตัวขึ้นเช่นกัน