slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เรื่องราวยังไม่จบ ! อนิเมะ เจ้าสาวแฝดห้า ประกาศสร้างภาพยนตร์ฉายโรง

เรื่องราวยังไม่จบ ! อนิเมะ เจ้าสาวแฝดห้า ประกาศสร้างภาพยนตร์ฉายโรง

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ เรื่อง Gotoubun no Hanayome หรือ The Quintessential Quintuplets (เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า) เพราะในงานครบรอบ 5 ปี ของอนิเมะที่จัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ มีการประกาศว่ากำลังจะมีภาพยนตร์อนิเมะเรื่องใหม่ที่จะเป็นเรื่องราวหลังจากงานแต่งงานและฮันนีมูนของ Futaro จบสิ้นไปแล้ว โดยอาจารย์ Haruba Negi จะเป็นผู้ดูแลภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

นอกเหนือจากโปรเจกต์อนิเมะดังกล่าวแล้ว ยังมีไลท์โนเวลและซีรีส์ใหม่ที่จะแสดงชีวิตของเหล่าสาว ๆ ในแบบที่ไม่เคยปรากฏในมังงะดั้งเดิมอีกด้วย โดย Hajime Asano จะเป็นผู้เขียนนิยายดังกล่าวโดยมี อ. Haruba เป็นผู้ดูแล

The Quintessential Quintuplets เดิมเป็นผลงานมังงะแนวโรแมนติกคอเมดี้ของอาจารย์ Haruba Negi ที่มีรารตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2017 บนนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2017 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2020 โดยมีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 14 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการสร้างอนิเมะจำนวน 2 ซีซั่นและมูฟวี่ 1 เรื่องด้วย

เรื่องราวของ Uesugi Futaro เด็กหนุ่มมัธยมผู้เก่งกาจในด้านการเรียน ที่อยู่มาวันหนึ่งต้องกลายมาเป็นครูสอนพิเศษค่าตัวแพงให้กับสาว ๆ จากตระกูลเศรษฐีอย่างตระกูล Nakano โดยเด็กนักเรียนของ Futaro ก็คือ เหล่าเด็กสาวแฝด 5 ที่มีนิสัยแตกต่างกันและไม่ชอบการเรียนอย่างมาก หลังจากผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มา เหล่าแฝดห้าทั้งหมดก็เริ่มยอมรับในตัว Futaro มากขึ้น

Source: Quintessential Quintuplets Gets New Anime Project Set After Finale – Anime Corner