slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เลิกรากันไปเเล้วสำหรับ รยูจุนยอล-ฮันโซฮี

เลิกรากันไปเเล้วสำหรับ รยูจุนยอล-ฮันโซฮี

เลิกรากันไปเเล้วสำหรับ รยูจุนยอล-ฮันโซฮี หลังจากมรสุมดราม่าลูกใหญ่โหมกระหน่ำจนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก ซึ่งทั้งหมดมันเริ่มมาจากมีข่าวเดตของทั้งคู่เผยออกมาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

จนกระทั่งในวันที่ 30 ที่ผ่านมา ทางด้านสำนักข่าวชื่อดัง Edaily ได้เผยว่าทั้งคู่เลิกรากันเเล้ว ภายในวันเดียวกันนี้ทางด้านต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายืนยันว่าเป็นความจริง

C-JeS Studios ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ รยูจุนยอล ออกมายืนยันว่า “เป็นความจริงที่ รยูจุนยอล เเละ ฮันโซฮี เลิกรากัน”

ส่วนทางด้าน 9ato Entertainment ต้นสังกัดของ ฮันโซฮี ก็ได้ออกมายืนยันเช่นกันว่า “ฮันโซฮี เเละ รยูจุนยอล เพิ่งเลิกรากัน โดยทั้งคู่ตระหนักว่าบทบาทของพวกเขาในฐานะนักเเสดงนั้นยิ่งใหญ่กว่า พวกเขาสัญญาว่าจะไม่ใช่อารมณ์ไปกับเรื่องส่วนตัวอีกต่อไป

ฮันโซฮี ทำให้ตัวเธอเองเเละสาธารณชนต้องทุกข์จากความรู้สึกส่วนตัวของเธอตลอดเวลาที่ผ่านมา และวิธีที่เธอสื่อสารนั้นไม่ถูกต้อง เธอรู้สึกเสียใจ และยินดีรับคำวิพากษ์วิจารณ์ทั้งหมด

มากไปกว่านั้น ความรับผิดชอบที่บริษัทมีนั้นใหญ่มาก เนื่องจากเราไม่สามารถดูแลเธอได้อย่างเหมาะสม และไม่ได้ทำหน้าที่เป็น “รัง” ที่ปลอดภัยสำหรับเธอ เรากำลังไตร่ตรองเรื่องนี้ แม้ว่าจะช้าไป แต่เราจะพยายามปรับปรุงนับต่อจากนี้ไป ขอทุกท่านช่วยติดตามพวกเราด้วยสายตาที่อบอุ่น และเราจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่แข็งแรง”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>