slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แจ็ค กรีลิช เปิดใจถึงสภาพจิตใจ พร้อมขอบคุณ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

แจ็ค กรีลิช เปิดใจถึงสภาพจิตใจ พร้อมขอบคุณ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

แจ็ค กรีลิช เปิดใจถึงสภาพจิตใจ พร้อมขอบคุณ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แจ็ค กรีลิช ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งในซีซันนี้ จนทำให้เขาไม่สามารถคืนฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้ โดยเขาทำได้เพียง 3 ประตู 1 แอสซิสต์ ตลอดการลงเล่นทั้งหมด 17 นัด ในพรีเมียร์ลีกซีซันนี้

ก่อนหน้านี้ แจ็ค กรีลิช ได้ออกมาเผยผ่านสื่ออังกฤษ เดลี่ เมล เกี่ยวกับทุกอย่างที่เกิดขึ้น รวมถึงขอบคุณ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ช่วยทำให้เขาผ่านช่วงเวลาที่แสนยากลำบากมาได้

“คนเดียวที่จะสามารถลงไปและทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ก็คือ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งเป็นสิ่งที่เข้าใจได้ คุณไม่สามารถเอาชนะในสิ่งที่ผู้จัดการทีมทำได้ เขาเป็นกุนซือที่น่าทึ่ง เป็นคนที่ยอดเยี่ยมและมีจิตใจที่ดี แจ็ค กรีลิช กล่าว

แจ็ค กรีลิช เปิดใจถึงสภาพจิตใจ พร้อมขอบคุณ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

“หลายครั้งในฤดูกาลนี้ ผมมีปัญหาส่วนตัวเล็กน้อยและเขาก็อยู่เคียงข้างผมตลอดเวลา ผมเป็นหนี้บุญคุณเขามากๆ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยส่วนตัวแล้ว มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับผม หลังจากผ่านจุดสูงสุดมาเมื่อปีที่แล้ว ผมได้คุยกับผู้จัดการทีมหลายครั้ง และเขาก็ดีกับผมมาก ผมเป็นหนี้บุญคุณเขานิดหน่อย และผมต้องการที่จะตอบแทนเขาด้วยผลงานของผมและของทีม”

“ผมได้คุยกับเพื่อนๆ ในห้องแต่งตัวทุกวัน ผมรู้ว่าผมสำคัญกับทีมแค่ไหน ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม และช่วงท้ายฤดูกาลก่อนคุณก็ได้เห็นกันแล้วว่าผู้จัดการทีมส่งผมลงเล่นมากแค่ไหน”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >