slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แมนยู เผยอาการ ราฟาแอล วาราน ต้องพักนานแค่ไหน

แมนยู เผยอาการ ราฟาแอล วาราน ต้องพักนานแค่ไหน

แมนยู ออกโรงเผยอาการ ราฟาแอล วาราน ต้องพักนานแค่ไหน ราฟาแอล วาราน ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ จอนนี่ อีแวนส์ ลงเล่นแทน และพลาดเกมแดงเดือดนัดเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปัญหาของ ราฟาแอล วาราน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุเมื่อ 11 เมษายน เผยว่า ราฟาแอล วาราน จะร้างสนามไปสองสามสัปดาห์

ด้วยเหตุนี้ จึงแน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังไร้ ราฟาแอล วาราน ต่ออีกในเกมลีกนัดบุกไปเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 13 เมษายน นี้ โดย วิลลี่ กัมบวาล่า ปราการหลังดาวรุ่งน่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงต่ออีกนัดหลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเกมบู๊กับ ลิเวอร์พูล นอกจากเกมพบกับ บอร์นมัธ แล้ว ราฟาแอล วาราน น่าจะชวดลงเล่นเกม เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศดวลกับ โคเวนทรี ที่สนาม เวมบลีย์ ด้วย รวมทั้งเกมลีกนัดต่อกรกับ เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด และ เบิร์นลีย์

แมนยู เผยอาการ ราฟาแอล วาราน ต้องพักนานแค่ไหน

ด้าน จอนนี อีแวนส์ ที่เดี้ยงในเกมแพ้ เชลซี เช่นกันโดยถูก วิลลี่ กัมบวาล่า ลงเล่นแทนในนาทีที่ 66 ส่อแววพลาดเกมในเดือนเมษายน นี้ ทุกนัดเช่นเดียวกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ยังบาดเจ็บ

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >