slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โคล พาลเมอร์ สุดแฮปปี้ทำแฮตทริกแรกในอาชีพได้

โคล พาลเมอร์ สุดแฮปปี้ทำแฮตทริกแรกในอาชีพได้

โคล พาลเมอร์ สุดแฮปปี้ทำแฮตทริกแรกในอาชีพได้ โคล พาลเมอร์ กล่าวว่าดีใจมากๆ ที่ทำแฮตทริกแรกในการเล่นฟุตบอลอาชีพระดับทีมชุดใหญ่ได้ จนช่วยให้ต้นสังกัดเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ เชลซี นำไปก่อน 2-0 โดยหนึ่งในนั้นมาจากลูกจุดโทษของ โคล พาลเมอร์ แต่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มารัวทีเดียว 3 ลูกจนแซงนำได้ ซึ่งตอนแรก “ปีศาจแดง” ทำท่าว่าจะได้ 3 แต้มแล้ว อย่างไรก็ตาม พาลเมอร์ ก็มาทำ 2 ประตูให้กับเจ้าถิ่นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง จนทำให้ เชลซี เก็บ 3 แต้มไปแบบสุดระทึก

โคล พาลเมอร์ สุดแฮปปี้ทำแฮตทริกแรกในอาชีพได้

โคล พาลเมอร์ เผยว่า “ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เรานำไปก่อน 2-0 จากนั้นก็ทำพลาดแบบโง่ๆ แต่แล้วการทดเวลาบาดเจ็บเป็นจำนวน 8 นาทีก็ทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้น จากนั้นมันก็เต็มไปด้วยความบ้าคลั่ง เราจำเป็นต้องพยายามที่จะชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และการชนะได้ด้วยแนวทางแบบนี้ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ตอนที่เราทำประตูจากลูกจุดโทษลูกที่ 2 ได้เราก็มีกำลังใจดีขึ้น เราเห็นว่าผู้จัดการทีมบอกว่ามันยังเหลือเวลาอีก 2 นาที และคิดว่าเราจะพยายามทำประตูชัยให้ได้ ขอบคุณพระเจ้าที่เราทำประตูได้!

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >