slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โปรแกรม 5 หนังใหม่เข้าโรง ครึ่งเดือนเมษายน 2567

โปรแกรม 5 หนังใหม่เข้าโรง ครึ่งเดือนเมษายน 2567

ต้อนรับหน้าร้อนในเดือนเมษา 2024 กับโปรแกรมหนังใหม่น่าดู เตรียมต่อคิวเข้าโรงฉาย สำหรับเดือนเมษายนนี้ก็มีหนังเข้าใหม่หลายเรื่องให้ได้เลือกชมกัน หนังภาคต่อฟอร์มยักษ์ ดราม่าสะเทือนใจ และหนังไทย ไปดูกันจะมีเรื่องไหนน่าติดตามบ้าง

1.หลานม่า

“หลานม่า” เล่าเรื่องราวของ เอ็ม (บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล)  ที่ตัดสินใจดร็อปเรียนตอนปีสี่ เพื่อมาเอาดีทางการเป็นนักแคสต์เกม แต่ทำยังไงก็ไม่รุ่ง เอ็มเลยคิดจะรวยด้วยการทำงานสบายๆ แบบ มุ่ย (ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล) ลูกพี่ลูกน้องที่รับดูแลอากงที่ป่วยระยะสุดท้าย จนกลายเป็นทายาทคนเดียวที่ได้รับมรดกเป็นบ้านราคากว่าสิบล้าน เส้นทางการเป็นเศรษฐีรออยู่ตรงหน้า เอ็มจึงอาสาไปดูแล อาม่า (แต๋ว อุษา เสมคำ) ที่ตรวจพบว่าเป็นมะเร็ง และน่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่เกินปี โดยหวังจะได้มรดกหลักล้านเช่นกัน

เมื่อหลานกับอาม่าที่อายุห่างกันกว่า 50 ปี ต้องมาอยู่ร่วมกัน การต่อปากต่อคำจึงเกิดขึ้นในทุกโมเมนต์ แต่มันกลับ เป็นช่วงเวลาที่ทำให้อาม่าลืมเหงา จากการเฝ้ารอลูกชายคนโต กู๋เคี้ยง (ดู๋ สัญญา คุณากร) ลูกสาวคนกลาง อย่าง แม่ของเอ็ม (เจีย สฤญรัตน์ โทมัส) และลูกชายคนเล็กอย่าง กู๋โส่ย (เผือก พงศธร จงวิลาส) ที่จะมาพร้อมหน้ากันตามเทศกาลต่างๆ เท่านั้น ไม่น่าเชื่อว่างานที่เริ่มต้นทำเพราะหวังรวย จะทำให้คนห่วยๆ อย่างเอ็มได้รู้ว่าคำว่า “ครอบครัว” มีค่ามากกว่าเงิน

กำหนดฉาย : 4 เมษายน 2024

 

2.The First Omen กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6

ภาพยนตร์จิตวิทยาแนวสยองขวัญจากทเวนตีท์เซนจูรีสตูดิโอส์ “THE FIRST OMEN กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6” คือเรื่องราวปฐมบทของแฟรนไชร์สภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดัง ที่จะฉายในวันที่ 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ เมื่อหญิงสาวชาวอเมริกันถูกส่งตัวให้ไปรับใช้โบสถ์แห่งหนึ่งในกรุงโรม เธอได้พบเจอความดำมืดที่ทำให้เธอเริ่มกังขาในศรัทธาของตัวเอง เมื่อเธอล่วงรู้แผนการลับสุดสยองขวัญที่หวังจะฟื้นคืนชีพปีศาจร้ายขึ้นมาอีกครั้ง “THE FIRST OMEN กำเนิดอาถรรพ์หมายเลข 6” นำแสดงโดย เนล ไทเกอร์ ฟรี (“Servant”) ทอว์ฟีค บาร์ฮอม (“Mary Magdalene”) โซนียา บรากา (“Kiss of the Spider Woman”)  ราล์ฟ อีนสัน (“The Northman”) และบิลล์ ไนฮีย์ (“Living”)

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย อาร์คาชา สตีเวนสัน สร้างจากตัวละครโดย เดวิด เซลท์เซอร์ (“The Omen”) เรื่องโดย เบน จาโคบี้ (“Bleed”) และบทภาพยนตร์โดย ทิม สมิธ อาร์คาชา สตีเวนสัน และ คีธ โทมัส(“Firestarter”) อำนวยการสร้างโดย เดวิด เอส โกเยอร์ (“Hellraiser”) และ คีธ เลอวีน (“The Night House”) โดยมี ทิม สมิธ วิทนีย์ บราวน์ (“Rosaline”) และ เกรซีย์ วีแลน นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร

กำหนดฉาย : 4 เมษายน 2024

3.Morrison มอร์ริสัน

จิมมี่ อดีตนักร้องเพลงป๊อปวัย 40 ปีที่ผันตัวมาเป็นวิศวกร เดินทางกลับมาบ้านเกิดเพื่อดูแลการรีโนเวทโรงแรมเก่าของตระกูลที่มีชื่อว่า โรงแรมพาราไดซ์

กำหนดฉาย : 11 เมษายน 2024

 

4.Civil War วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด

เรื่องราวของอนาคตอันใกล้ เมื่อกลุ่มของนักข่าวสงครามพยายามจะเอาชีวิตรอดไปพร้อมกับถ่ายทอดความจริงในภาวะสงครามกลางเมืองในสหรัฐอเมริกา

กำหนดฉาย : 11 เมษายน 2024

 

5.Ghostbusters Frozen โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

ในภาพยนตร์เรื่อง โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง ซึ่งเป็นภาคใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์แฟรนไชส์ “บริษัทจำกัดผี” ครอบครัวสเปงเกลอร์จะนำผู้ชมทุกท่านไปสัมผัสความสนุกสุดยะเยือก ณ สถานที่ที่เป็นจุดกำเนิดแสนคลาสสิคของภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องนี้ นั่นก็คือ สถานีดับเพลิงแห่งนิวยอร์ก ซิตี้!

เมื่อครอบครัวสเปงเกลอร์ที่ประกอบไปด้วยคอลลี่ (แครี่ คูน) เทรเวอร์ (ฟินน์ วูลฟ์ฮาร์ด) ฟีบี้ (แม็คเคนซี่ เกรซ) และ แกรี่ (พอล รัดด์ จาก Ant-Man) ย้ายถิ่นฐานกลับมาอยู่เมืองใหญ่อย่างนิวยอร์ก ซิตี้ พวกเขาได้เจอกับสมาชิกรุ่นบุกเบิกของบริษัทกำจัดผี ซึ่งกำลังลงมือประดิษฐ์อุปกรณ์ดักจับผีรุ่นใหม่ที่ไฮเทคล้ำยุคสุดๆ แต่แล้วเมื่อจอมมาร “เดอะ เดธ ชิลล์” ถูกปลดปล่อยออกมาโดยบังเอิญ และบรรดาสมุนภูตผีหลุดจากที่กักขังและออกมาเพ่นพ่านรังควานผู้คนในนิวยอร์ก ซิตี้  อุณหภูมิน้ำทะเลที่เคยร้อนในช่วงซัมเมอร์ยังเย็นจัดจนกลายเป็นน้ำแข็ง สมาชิกโกสต์บัสเตอร์สทั้งสองรุ่นจึงต้องผนึกกำลังกันเพื่อปกป้องเมืองอันเป็นที่รัก ปกป้องโลกก่อนที่จะเผชิญโคตรมหันตภัย และปกป้องทุกชีวิตก่อนโลกจะกลายเป็นยุคน้ำแข็งอีกครั้ง!

โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง เป็นผลงานการกำกับของเจสัน ไรต์แมน ซึ่งเป็นแฟนตัวยง และยังเป็นลูกชายของอีวาน ไรต์แมน ผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์ โกสต์บัสเตอร์ส ภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่องนี้จึงเป็นทั้งการต่อยอดและการคารวะแฟรนไชส์ชุดนี้ไปพร้อมๆ กัน

กำหนดฉาย : 11 เมษายน 2024

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>