slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Baby Monster ปล่อยวิดีโอท่าเต้นแรกสำหรับเพลงไตเติ้ล ‘SHEESH’ ในวันที่ 5 นี้
Baby Monster ปล่อยวิดีโอท่าเต้นแรกสำหรับเพลงไตเติ้ล 'SHEESH' ในวันที่ 5 นี้

Baby Monster ปล่อยวิดีโอท่าเต้นแรกสำหรับเพลงไตเติ้ล ‘SHEESH’ ในวันที่ 5 นี้

วิดีโอการแสดงเพลงเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Baby Monster เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก YG จะถูกปล่อยออกมาเป็นครั้งแรกในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 5

YG Entertainment โพสต์โปสเตอร์ทีเซอร์ประกาศสิ่งนี้ในบล็อกอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 ภาพเงาของสมาชิกที่กลมกลืนกันราวกับงานศิลปะ ระหว่างพื้นหลังสีขาวและสีส้มที่ตัดกันและตัวพิมพ์ที่สดใส สื่อถึงการแสดงอันล้นหลามของพวกเขา

ในขณะที่จำนวนการดูมิวสิกวิดีโอสำหรับ ‘SHEESH’ ซึ่งเปิดตัวในวันที่ 1 มียอดวิวเกิน 40 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว YG กล่าวว่า “เราผลิตวิดีโอออกแบบท่าเต้นสำหรับ ‘SHEESH’ ด้วยตนเองซึ่งไม่เห็นใน มิวสิกวิดีโอ” และ “ฟีเจอร์ของวิดีโอนี้คือมีสมาชิก 7 คน “ฉันถ่ายเต็มช็อตเป็นหลักเพื่อให้ทุกคนมองเห็นได้ชัดเจน” เขากล่าว

กำลังสร้างเนื้อหาที่เป็นมิตรกับแฟนเพลงทั่วโลกซึ่งตอบรับการเต้นคัฟเวอร์และความท้าทายได้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากผลงานรองที่เกี่ยวข้องกับการมีส่วนร่วมของแฟนๆ กำลังหลั่งไหลเข้ามาแล้ว วิดีโอการแสดงนี้จึงคาดว่าจะเพิ่มแรงผลักดันให้กับความนิยม

เพลงไตเติ้ลของ Baby Monster ‘SHEESH’ ได้รับการวิจารณ์อย่างดีจากแฟนเพลงในการสร้างบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่โดยการเพิ่มเสียงซินธิไซเซอร์สีเข้มให้กับแนวฮิปฮอปที่แข็งแกร่ง การออกแบบท่าเต้นที่ทรงพลังและมีเสน่ห์ยังได้รับความชื่นชมจากแฟน ๆ ทั่วโลก เนื่องจากมีการเคลื่อนไหวที่น่าติดตามซ้ำแล้วซ้ำอีก

Baby Monster เปิดตัวอย่างเป็นทางการตอนเที่ยงคืนของวันที่ 1 ด้วยมินิอัลบั้มแรกของพวกเขา [BABYMONS7ER] อัลบั้มนี้ขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของ iTunes Worldwide Album Chart แม้จะได้รับความนิยมในประเทศต่างๆ รวมถึงอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และเอเชีย แต่ก็ติดอันดับ 8 ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดเพลงป๊อปกระแสหลัก แหล่งกำเนิดเสียง ‘SHEESH’ อยู่ในอันดับที่ 69 ในชาร์ต Daily Top Song Global Chart บน Spotify ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งบรรลุสถิติการเข้าสูงสุดสำหรับเกิร์ลกรุ๊ป K-pop ในปีนี้

ในขณะเดียวกันเริ่มจากกิจกรรมนี้ Baby Monster จะเริ่มกิจกรรมแบบแอคทีฟเป็นกลุ่มสมาชิก 7 คน เริ่มต้นด้วยการปรากฏตัวในรายการเพลง รวมถึง ‘Inkigayo’ ทางช่อง SBS ในวันที่ 7 นี้ วงจะมีปฏิสัมพันธ์กับแฟนๆ ผ่านเนื้อหาต่างๆ และกิจกรรมแจกลายเซ็นต์ของแฟนๆ นอกจากนี้ บริษัทจะขยายขอบเขตไปยังตลาดโลก รวมถึงการทัวร์แฟนมีตติ้งใน 5 ภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ โตเกียว ญี่ปุ่น จาการ์ตา อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ไทเป และกรุงเทพฯ ประเทศไทย และเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ‘Summer Sonic 2024 ‘

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>