slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คอนเฟิร์มนักแสดง ในซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ “Cashero” อีจุนโฮ, คิมฮเยจุน, คิมบยองชอล และคิมฮยางกี
Cashero

คอนเฟิร์มนักแสดง ในซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ “Cashero” อีจุนโฮ, คิมฮเยจุน, คิมบยองชอล และคิมฮยางกี

ละครเรื่องใหม่ “Cashero” ทาง Netflix ได้ยืนยันรายชื่อนักแสดงแล้ว!

สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน “Cashero” เป็นซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ติดตามเรื่องราวของพนักงานรัฐบาลธรรมดาๆ คังซังอุง ( อีจุนโฮ ) ที่ได้รับความสามารถพิเศษในการได้รับความแข็งแกร่งมากเท่ากับเงินสดที่เขาถืออยู่ ทำให้เขา เพื่อล้างกระเป๋าสตางค์ของเขาเพื่อกอบกู้โลก

ละครเรื่องใหม่นี้กำกับโดยผู้กำกับอีชางมินจาก “ Agency ” และ “ Welcome to Waikiki ” และเขียนบทโดยนักเขียนบทภาพยนตร์ Lee Je In และ Cheon Chan Ho ผู้เขียน “Sisyphus : The Myth”

อีจุนโฮ ดารา จาก “King the Land” และ “ The Red Sleeve ” จะรับบทเป็นคังซังอุงที่แข็งแกร่งขึ้นตามสัดส่วนเงินที่เขามี คังซังอุง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ศูนย์ชุมชนธรรมดาๆ ที่ใฝ่ฝันจะซื้อบ้านของตัวเอง สืบทอดความสามารถเหนือธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไป อีจุนโฮจะถ่ายทอดการต่อสู้ดิ้นรนของคังซังอุงแบบไดนามิกในขณะที่เขาสูญเสียเงินหลังจากสูญเสียความสามารถ

คิมฮเยจุน ผู้ซึ่งประทับใจใน “Kingdom” “สารวัตรคู” “A Shop for Killers” และอีกมากมาย จะแสดงรับบทเป็นคิมมินซุก แฟนสาวเก่าแก่ของคังซังอุง ในฐานะบุคคลที่คิดวิเคราะห์และเอาจริงเอาจังอย่างมาก คิมมินซุกถือว่าประสิทธิภาพมีความสำคัญมากกว่าสิ่งอื่นใด และเธอมีพรสวรรค์เฉพาะตัวในด้านตัวเลข โดยการใช้เครื่องคิดเลขเมื่อเห็นความสามารถอันเหลือเชื่อของคังซังอุง แม้ว่าเธอจะเชื่อว่างานของคังซังอุงในฐานะ Cashero นั้นไม่มีประสิทธิภาพ แต่เธอก็สนับสนุนเขามากกว่าใครๆ

คิมบยองชอล ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมผ่านผลงานยอดนิยมมากมาย รวมถึง “Doctor Cha” “ SKY Castle ” “ Descendants of the Sun ” “ Guardian: The Lonely and Great God ” และอีกมากมาย จะรับบทเป็นบยอนโฮ ใน ทนายความที่มีความสามารถเหนือธรรมชาติเปิดใช้งานเมื่อเขาดื่ม เขาเป็นบุคคลที่ยืนหยัดต่อสู้กับองค์กรลึกลับที่ตามล่าผู้ที่มีพลังเหนือธรรมชาติ หลังจากตระหนักถึงความสามารถเฉพาะตัวของคังซังอุง บยอนโฮอินแนะนำว่าทั้งสองทำงานร่วมกันเพื่อปกป้องโลก

คิมฮยางกี รับบทเป็นบังอึนมี ซึ่งพลังเหนือธรรมชาติจะเปิดใช้งานตามปริมาณแคลอรี่ของเธอจาก“ Along With the Gods ” และ “ Poong, The Joseon Psychiatrist ” ในฐานะตัวละครที่กล้าหาญและไร้ยางอายเล็กน้อย บังอึนมีเป็นเพื่อนที่เชื่อถือได้กับคังซังอุงและบยอนโฮอิน ซึ่งทำให้เกิดความคาดหวังในการทำงานร่วมกันของพวกเขา

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>