slider2
slider3
previous arrow
next arrow
FNC ตัดสินใจประกาศยุติกิจกรรมวง Cherry Bullet อย่างเป็นทางการเเล้ว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

FNC ตัดสินใจประกาศยุติกิจกรรมวง Cherry Bullet อย่างเป็นทางการเเล้ว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

เมื่อไม่กี่วันก่อนทางด้าน FNC Entertainment ตัดสินใจออกเเถลงณ์ประกาศการตัดสินใจยุติกิจกรรมวงเกิร์ลกรุ๊ป Cherry Bullet ลงอย่างเป็นทางการเเล้ว หลังจากที่วงเดบิวต์มานานถึง 5 ปี

วันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา FNC Entertainment ได้เเจ้งข่าวผ่านการเเถลงการณ์ให้เเฟน ๆ ได้ทราบโดยทั่วกันเกี่ยวกับวง Cherry Bullet เเละทิศทางในอนาคตของเมมเบอร์เเต่ละคน ว่า

“สวัสดีครับ/ค่ะ
เรา FNC Entertainment

ก่อนอื่น ทางเราขอขอบคุณแฟนคลับ Lullet ทุกท่านที่รักและสนับสนุน Cherry Bullet มาโดยตลอด ทางเรามีข่าวมาแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับกิจกรรมของวง Cherry Bullet

หลังจากผ่านการหารือและไตร่ตรองอย่างรอบคอบระหว่างบริษัทและสมาชิกวง Cherry Bullet ได้แก่ แฮยุน, ยูจู, โบรา, จีวอน, เรมิ , แชริน และ เมย์ ทางเราตัดสินใจยุติกิจกรรมของวง Cherry Bullet อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดย แฮยุน จีวอน เรมิ และ เมย์ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ส่วน ยูจู โบรา และ แชริน จะยังคงอยู่กับ FNC Entertainment เพื่อทำกิจกรรมส่วนตัวในฐานะศิลปินของค่ายต่อไป

เราขออภัยอย่างจริงใจที่ต้องแจ้งข่าวกะทันหันนี้ให้กับแฟน ๆ ที่รัก Cherry Bullet มาจนถึงตอนนี้ ความรักและกำลังใจที่คุณมีให้กับสมาชิกจนถึงตอนนี้จะคงอยู่ในหัวใจของเรา โปรดจับตาดูสมาชิกที่จะเดินไปตามเส้นทางใหม่ นอกเหนือจาก Cherry Bullet และขอให้ทุกท่านให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่นกับสมาชิกที่กำลังจะเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ด้วยนะครับ/คะ

ขอบคุณครับ/ค่ะ”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>