slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Claudia Kim ในซีรีส์เรื่องใหม่ “The Atypical Family”
Claudia Kim

Claudia Kim ในซีรีส์เรื่องใหม่ “The Atypical Family”

“The Atypical Family” บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวเหนือธรรมชาติที่สูญเสียอำนาจหลังจากประสบปัญหาที่สมจริงมาก ละครเรื่องนี้กำกับโดยโชฮยอนทักจาก “SKY Castle” และเขียนบทโดยจูฮวามีจาก “Marriage, Not Dating” และคังอึนคยองจาก “Dr. Romantic.”

Claudia Kim นักแสดงชาวเกาหลีใต้ กำลังได้รับบทบาทใหม่ในซีรีส์ The Atypical Family ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้รับการพูดถึงอย่างมากใน  เจ้าของบท ‘มาเอดะ’ จาก GYEONGSEONG CREATURE ที่เพิ่งออกอากาศ ไป 2 ซีซั่น โดยซีซั่นที่ 1 แบ่งสตรีมครั้งแรกเป็นเมื่อ 22 ธันวาคม 2566 สตรีมได้ 7 ตอนและซีซั่น 2 เมื่อ 5 มกราคม 2567 ล่าสุดทางช่อง JTBC ได้เปิดตัวภาพนิ่งใหม่ของ Claudia Kim ก่อนออกอากาศตอนแรก! เพิ่งเปิดตัวใหม่จับภาพการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของคลอเดียคิม ในขณะที่เธอรับบทเป็นบกดงฮี อดีตนางแบบรันเวย์ที่มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นหลังเกษียณ ในภาพหนึ่ง เธอถือถุงขนมขนาดใหญ่ไว้ใกล้กับร่างกายของเธอ ซึ่งแสดงให้เห็นความแตกต่างโดยสิ้นเชิงกับภาพถ่ายอื่นของเธอบนรันเวย์ที่มีกล้ามหน้าท้อง เผยให้เห็นเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานได้ หลังจากที่น้ำหนักเพิ่มขึ้น บ๊กดงฮีถึงกับสูญเสียความสามารถในการบิน

Claudia Kim ผู้ซึ่งได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์เพื่อรวบรวมตัวละครได้อย่างเต็มที่ ให้ความเห็นว่า “บกดงฮีเป็นเหมือนตัวละครที่ใครๆ ก็ชื่นชม แม้ว่าเธอจะมีความขัดแย้งและความเครียดภายใน แต่เธอก็ไม่ได้เปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น แต่พยายามที่จะเป็นคนที่ดีขึ้นด้วยความมั่นใจของเธอเอง”

เกี่ยวกับความพยายามในการแต่งหน้าแบบพิเศษครั้งแรกของเธอ เธอกล่าวเพิ่มเติมว่า “กระบวนการนี้ท้าทายกว่าที่ฉันคิดไว้ แต่หลังจากที่ได้เห็นว่าบกดงฮีแสดงออกมาอย่างไรในฉากต่างๆ ฉันรู้สึกขอบคุณในฐานะนักแสดงที่ตัวละครของฉันได้รับการเติมเต็ม”

“The Atypical Family” มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 พฤษภาคม

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>