slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Deadpool & Wolverine ปล่อยทีเซอร์แรก ขอการรวมตัว Wade Wilson และ Logan ใน MCU
Deadpool & Wolverine

Deadpool & Wolverine ปล่อยทีเซอร์แรก ขอการรวมตัว Wade Wilson และ Logan ใน MCU

เมื่อทีเซอร์แรกของ Deadpool & Wolverine ปล่อยออกมา เราทุกคนยังคงคิดว่ามันจะใช้ชื่อว่าDeadpool 3 ดังนั้นมันจึงรั้งความเป็นวูล์ฟเวอรีนไว้เกือบทั้งหมด โดยเน้นการปรับทิศทางของเราด้วย Merc With A Mouth ของ Ryan Reynolds ในขณะที่เขาเตรียมการเปิดตัว MCU ของเขา แต่สำหรับตัวอย่างภาคต่อ Wolverine หลุดออกจากกระเป๋าไปแล้ว ดังนั้นการมองภาคต่อที่ทุกคนตั้งตารอคอยอย่างปากร้ายนี้จึงเป็นเรื่องของความขัดแย้งที่มาจากการร่วมมือกันระหว่าง Wade Wilson ที่มีกลยุทธ์เด็ดกับ Hugh Jackman’s โลแกนคำรามและโดดเดี่ยว ผลลัพธ์ที่ได้ดูจะเป็นเรื่องสนุกอย่างมาก ดูตัวอย่างได้ที่นี่:

‘Deadpool & Wolverine’ เป็นภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Marvel Studios ที่จะเข้าฉายในปี 2024 นี้ นับตั้งแต่สตูดิโอได้ระงับโปรเจกต์หลายตัวเพื่อปรับเส้นเรื่องในมหากาพย์ Multiverse ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ชมมากขึ้น

สิ่งที่เราได้รับแทนคือฉากแอ็คชั่นมากมาย ภาพใหม่ของตัวร้ายที่กำลังจะมาถึงของเอ็มมา คอร์ริน มุขตลกที่ Deadpool เข้ามาในอาณาเขตของดิสนีย์ และได้รับแรงบันดาลใจจากเพลง “Like a Prayer” ของ มาดอนนา (Madonna)  พร้อมฉากการต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตายระหว่าง Deadpool ที่ยังคงรับบทโดยเรย์โนลส์ ซึ่งต้องนำตัว Wolverine ที่ได้ ฮิว แจ็กแมน (Hugh Jackman) กลับมารับบทที่สร้างชื่อให้เขาอีกครั้ง มาช่วยกอบกู้ Multiverse แต่ดูเหมือนว่า Wolverine ในเวอร์ชันนี้ ค่อนข้างโทรมและสร้างความน่าผิดหวังให้กับจักรวาล ‘X-Men’ ของเขาเป็นอย่างมาก Deadpool & Wolverine มีกำหนดการฉายในวันที่ 24 กรกฎาคม 2024 นี้

‘Deadpool & Wolverine’ ยังเป็นภาพยนตร์เรต R เรื่องแรก ในจักรวาล MCU ต้องรอติดตามชม

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>