slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Microsoft เปิดตัวแอป OneNote สำหรับ Apple Vision Pro
Microsoft เปิดตัวแอป OneNote สำหรับ Apple Vision Pro

Microsoft เปิดตัวแอป OneNote สำหรับ Apple Vision Pro

Microsoft ได้เปิดตัวแอป OneNote ดั้งเดิมสำหรับ VisionOS ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทต่อลูกค้าที่ใช้ Apple Vision Pro สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่บริษัทเปิดตัวแอป Microsoft Office สำหรับชุดหูฟังความเป็นจริงผสมของ Apple

 

Microsoft OneNote พร้อมใช้งานแล้วสำหรับ Apple Vision Pro

ผู้จัดการผลิตภัณฑ์จากบริษัทยืนยันข่าวในบล็อกโพสต์ จากข้อมูลของ Microsoft “OneNote จะใช้พื้นที่การประมวลผลเชิงพื้นที่อันไม่มีที่สิ้นสุด และสามารถปรากฏเคียงข้างกันกับแอป Microsoft ที่ยอดเยี่ยมอื่นๆ” ที่พร้อมใช้งานสำหรับ Apple Vision Pro แล้ว สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคย OneNote คือซอฟต์แวร์จดบันทึกของ Microsoft

Microsoft กล่าวว่าเวอร์ชัน VisionOS มี “คุณสมบัติมากมายที่มีใน OneNote สำหรับ iPad” ซึ่งรวมถึงความสามารถในการเขียนบันทึก สร้างสมุดบันทึกดิจิทัล เน้นบันทึกย่อที่สำคัญ สร้างแท็กสิ่งที่ต้องทำ ล็อกบันทึกย่อด้วยรหัสผ่าน ซิงโครไนซ์กับ OneDrive และแชร์กับบุคคลอื่น

แน่นอนว่าแอป OneNote สำหรับ VisionOS ได้รับการปรับแต่งเพื่อใช้ประโยชน์จากฮาร์ดแวร์ Apple Vision Pro สามารถใช้แบบแฮนด์ฟรีหรือใช้ร่วมกับแป้นพิมพ์และแทร็กแพดที่จับคู่ผ่าน Bluetooth บริษัทยังยืนยันว่าจะเพิ่มการรองรับ Copilot และการตรวจสอบสิทธิ์แบบสองปัจจัยด้วยการอัปเดตในอนาคต

Microsoft เป็นหนึ่งในบริษัทที่ให้บริการแอป VisionOS นับตั้งแต่เปิดตัว Apple Vision Pro ผู้ใช้สามารถค้นหาแอปต่างๆ เช่น Word, Excel, PowerPoint และ Teams สำหรับ VisionOS

สำหรับ Microsoft OneNote แอปนี้มีให้บริการแล้วใน VisionOS App Store

ที่มา : 9to5mac

inwiptv