slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Queen of Tears (2024) ขึ้นเเท่นซีรีส์เรตติ้งสูงที่สุดของช่อง tvN เเซงนำ Crash Landing on You

Queen of Tears (2024) ขึ้นเเท่นซีรีส์เรตติ้งสูงที่สุดของช่อง tvN เเซงนำ Crash Landing on You

Queen of Tearsราชินีเเห่งน้ำตา นับเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเกาหลีใต้ หลังจากตอนที่ 16 ได้ออกอากาศเสร็จสิ้นเมื่อคืนวานที่ผ่านมา ทั้งยังสามารถทำสถิติเรตติ้งสูงสุดตั้งเเต่ซีรีส์เริ่มออกอากาศ

อ้างจาก Nielsen Korea ตอนที่ 16 ของซีรีส์ Queen of Tears ที่ออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 28 เมษายน ทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 24.850% หรือคิดเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลี 6.399 ล้านคน

ด้วยยอดสถิติในตอนสุดท้ายสูงเป็นประวัติการณ์เช่นนี้ ส่งผลให้ Queen of Tears กลายเป็นซีรีส์ที่ทำเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในช่วงต้นปี 2024 เเละยังไต่ระดับบนตาราง TOP5 ซีรีส์ที่ทำเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่องเคเบิล นอกจากนี้ Queen of Tears ได้ขึ้นครองอันดับ 1 ซีรีส์สูงสุดตลอดกาลของช่อง tvN อีกด้วย โดยเเซงนำซีรีส์ระดับตำนานอย่าง Crash Landing on You ที่เคยทำสถิติเรตติ้งไว้ที่ 21.683% ซึ่งเป็นผลงานชิ้นโบว์เเดงของนักเขียนบท พัคจีอึน ก่อนที่จะมาเขียนบทในซีรีส์เรื่อง Queen of Tears นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม Queen of Tearsราชินีเเห่งน้ำตา เล่าเรื่องราวของทายาทสาวผู้เปรียบเสมือนราชินีเเห่งอาณาจักรห้างสรรพสินค้าในเกาหลีเเละความรักของเธอกับลูกชายผู้ใหญ่บ้าน ที่ต้องฝ่าฟันวิกฤตชีวิตคู่หลังเเต่งงานกันได้ 3 ปี เเต่หลังจากสารพัดเรื่องที่ผ่านเข้ามากลับทำให้ความรักของทั้งสองคนผลิบานอีกครั้ง สามารถรับชม Queen of Tears ได้ทาง Netflix, inwiptv ซีรีส์มีความยาว 16 ตอนจบ

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>