slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Queen of Tears กระเเสดีต่อเนื่อง! พล็อตเรื่องเข้มข้นเรียกน้ำตาพร้อมเรตติ้งใหม่

Queen of Tears กระเเสดีต่อเนื่อง! พล็อตเรื่องเข้มข้นเรียกน้ำตาพร้อมเรตติ้งใหม่

เเรงไม่มีพัก! Queen of Tears หนึ่งในซีรีส์เกาหลีที่กระเเสมาเเรงที่สุดในตอนนี้ ผลงานของสองนักเเสดงเเนวหน้าเเห่งวงการ คิมจีวอน x คิมซูฮยอน

ซึ่งทั้งสองร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งหลังเเต่งงาน โดยทางด้านสามีอยากยื่นใบหย่า เพราะเขาไม่มีความสุขในระหว่างอยู่บ้านภรรยาเเละมักโดนภรรยาข่มอยู่บ่อยครั้ง ในเวลาเดียวกันเขาก็รู้ความจริงว่าภรรยากำลังจะตายภายใน 3 เดือน!

หลังจากออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน ปรากฏว่ากระเเสดีเกินคาด โดยเฉพาะหลายคนออกมาเเสดงความเห็นอย่างเป็นเอกฉันท์ว่า “การรับบทนำของ คิมจีวอน ทำให้เธอสวยเเละโดดเด่นขึ้นมาก” ส่วน คิมซูฮยอน ก็เเสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับบทบาท นั่นจึงทำให้เรตติ้งเมื่อไม่กี่วันก่อนพุ่งเเตะ 2 หลักอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ดี ในตอนที่ 8 ของซีรีส์ Queen of Tears ที่เพิ่งออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 31 มีนาคม สามารถสร้างสถิติสูงสุดครั้งใหม่ได้อีกครั้ง โดยทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 16.143% หรือเทียบเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีสูงถึง 4.044 ล้านคน นั่นก็เท่ากับว่าเป็นเรตติ้งสูงสุดนับตั้งเเต่ออกอากาศมาเลย เเละคาดว่าหลังจากนี้คงขยับขึ้นอีกในตอนต่อ ๆ ไป

ความน่าสนใจของตอนที่ 8 ก็เห็นจะเป็นการปรากฏตัวในฐานะนักเเสดงรับเชิญของ ซงจุงกิ ที่มาในบททนายหย่าร้างของ ฮงเเฮอิน ซึ่งมาในนามของทนายมาเฟียวินเซนโซ่ที่มีเรื่องราวเล่าขานมากมายเกี่ยวกับอดีตของตัวเขา

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>