slider2
slider2
previous arrow
next arrow
รีวิวซีรีส์ : Queen of Tears ความวุ่นวายหลังเเต่งงานของหนุ่มต่างจังหวัดกับสาวชนชั้นสูง “พล็อตหักมุมถึงขั้นหลังหัก!”

รีวิวซีรีส์ : Queen of Tears ความวุ่นวายหลังเเต่งงานของหนุ่มต่างจังหวัดกับสาวชนชั้นสูง “พล็อตหักมุมถึงขั้นหลังหัก!”

⚠️ ขออนุญาตรีวิว Queen of Tears ⚠️
ส่วนตัวเท่าที่ติดตามตั้งเเต่ตอนเเรกจนถึงตอนนี้ หากจะให้คะเเนนเเบบไม่ตอแหล เราให้ 9️⃣.5️⃣

ด้วยเหตุผลที่ว่าบางฉาก บางตอน มีเนิบ ๆ ไปหน่อย เเต่โดยรวมทำออกมาได้ดี นักเเสดงทุกคนเล่นกันเข้าขาสุด ๆ โดยเฉพาะพระเอกนางเอกที่เเสดงออกมาได้อย่างสมบทบาท เคมีลงตัว 👀

จุดเด่นที่ทำให้ Queen of Tears กลายเป็นกระเเสชั่วข้ามคืนเลย คือ มันเป็นซีรีส์โรเเมนติดดราม่าที่เเฝงไปด้วยความตลก (ร้าย) เเละตึงเครียด ทำให้คนดูมีความสุข หัวเราะ เเละเสียน้ำตาไปพร้อม ๆ กันได้อย่างน่าเหลือเชื่อ จนหลายคนเริ่มตั้งคำถามกันบ้างเเล้วว่า “ตอนจบ… ตับพังไหม ?” 🫁

หยั่งว่าเเหละ !!! ด้วยความที่ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานของนักเขียนบทมากฝีมืออย่าง “พัคจีอึน” ซึ่งเป็นคนเดียวกันที่เขียนบทในซีรีส์ Crash Landing on You ทำให้พล็อตค่อนข้างเดาทางได้ยาก ลุ้นกันตอนต่อตอน สิ่งที่คิดในตอนนี้อาจไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นในตอนท้ายก็ได้ ซึ่งตรงจุดนี้เองมันกลายเป็นความน่าสนใจที่หาเเทบไม่ได้ในซีรีส์เรื่องอื่น ๆ

1-2 สองตอนเเรกที่ Queen of Tears ออกอากาศ จะเห็นได้ว่าการเดินเรื่องไม่ได้เร็วมากจนจับทางไม่ได้ เเต่มันเป็นการปูพื้นตัวละครเเละเรื่องราวรายล้อมให้เราพอเข้าใจถึงสิ่งที่นักเขียนได้วางเป็นโครงเอาไว้ โดยมีการสอดเเทรกกลิ่นอายคอมเมดี้เรียกเสียงหัวเราะ ก่อนที่จะค่อย ๆ ตีเเผ่เรื่องราวหลักที่เชื่อมกับเป้าหมายที่ผู้เขียนต้องการจะสื่อ …ลึกเเทร่ทรูพ่อเอ้ยยยย 🫰🏻

หนุ่มสาวต่างชนชั้นที่ได้จูงมือเเต่งงานกัน ชีวิตหลังเเต่งงานหากดูภายนอกเหมือนจะดีมีความสมบูรณ์เเบบ เเต่ปัญหาที่ทนกันมา กำลังกลายเป็นรอยร้าวถึงขั้นเเตกหักโดยการหย่าร้าง ในเวลาเดียวกันก็มีเรื่องดราม่าก่อตัวขึ้นไม่เว้นวัน (คือไม่เว้นให้กู้วได้ตั้งหลักนี่แหละ)

1️⃣ อดีตคนรักของ “ฮงเเฮอิน” ที่เดินทางกลับมาโซลเเละเป็นที่ต้องการตัวของควีนกรุ๊ป
2️⃣ ปัญหาของควีนกรุ๊ปที่กำลังบานปลายโดยถูกสื่อจับตามองว่าใครจะขึ้นมาเป็นทายาทลำดับที่หนึ่งต่อจากนี้
3️⃣ การที่ “ฮงเเฮอิน” เผชิญโรคร้ายที่รักษาไม่หาย ถึงขั้นเสียชีวิตหลังจาก 3 เดือน

เเต่หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ Queen of Tears ขึ้นเเทนกลายเป็นซีรีส์ดังสนั่นในช่วงครึ่งเเรกเลยก็คือ เคมีของสองนักแสดง “คิมซูฮยอน” เเละ “คิมจีวอน” ที่ทำออกมาได้ดีเกินคาด อีกทั้งยังเป็นการรับบทที่เเหวกไปจากเดิม ซึ่งผลงานก่อนหน้านี้ พวกเขาต่างรับบทหม่นหมองประคองอารมณ์มากกว่า คือไม่ร้องให้เเบบจัดเต็มก็เงียบขรึมไปเลย ส่วนตัวจึงอยากให้คะเเนนการเเสดงของ ‘คิมซูฮยอน’ = 9️⃣.5️⃣ เเละ ‘คิมจีวอน’ = 🔟

เเต่เรื่องนี้บอกได้เลยว่า นางเอกสวยทุกลุคจริง ๆ ใส่ชุดไหนก็เข้าไปหมด ความสตรองก็ไร้ที่ติ เเต่เห็นนางเป็นคนเเบบนี้ ลึก ๆ เเล้วนางรักสามีมาก มากจนใครหน้าไหนก็อย่ามาพูดเสีย ๆ หาย ๆ ให้เห็นเด็ดขาด เเต่ก็นั่นเเหละ ครึ่งหลัง นางเอกนี่ทำตัวโคตรน่ารำคาญมาก ๆ มากเเบบมากจนคนดูเริ่มลำใย (ไม่สปอย) คือเหมือนนางวางตัวไม่ค่อยเป็น ทั้งที่มีสามีโคตรดีอยู่ใกล้ตัว (กู้ววว! อยากบอกนางเอกจริง ๆ ว่า “ฮงเเฮอินเอ้ยยยยย ก่อนที่จะปล่อยผัวของเธอเนี้ยยยย ช่วยตั้งสติก่อนนะ เเม่งพูดละขึ้น!!!” 🤣)

ในส่วนของเรตติ้งโดยรวม Queen of Tears ก็ต้องปรบมือให้เลยว่า “ไม่มีเเผ่วเลยเเม้เเต่ตอนเดียว” ตอนที่ 1-8 นี่เรตติ้งเเรงมากกก โดยเฉพาะตอนที่ 8 ตัวเลขไปเเตะที่ 16.143% เเล้ว ทำให้ติ่งเกาหลีบางส่วนเริ่มตั้งคำถามกันเเล้วว่า “หากเรตติ้งมาเเรงขนาดนี้ ตอนจบมีลุ้นไปทำลายสถิติซีรีส์ในตำนานอย่าง Crash Landing on You ที่เคยทำได้ที่ 21.683% ได้หรือไม่ ?”

ส่วนตัวคิดว่ามีโอกาสสูงลิ่วเลยหากลองนำไปเทียบกันตอนต่อตอนจะพบว่า Queen of Tears ทำออกมาได้ดีกว่า เรตติ้งสูงกว่าอย่าชัดเจนในช่วงครึ่งเเรก เนื่องจาก Crash Landing on You ในตอนที่ 8 ทำได้เเค่ 11.349% ซึ่งห่างกันโดยสิ้นเชิงชนิดที่เเทบขาดลอย เเต่ก็นั่นแหละ เรตติ้งก็เเค่บอกได้เเค่ว่าความนิยมของซีรีส์ดีเเค่ไหน เเต่ความสนุก ความบันเทิง เป็นเรื่องของปัจเจกที่เราต้องสัมผัสด้วยตัวเอง (ขอให้ดูกันอย่างมีความสุขค่ะ พกกระดาษทิชชูไว้ข้างกายบ้างก็ดีเหมือนกันนะ 🤧)

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>