slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เเรงดีไม่มีเเผ่ว!!! Queen of Tears เรตติ้งเเรงเตรียมขึ้นมา Crash Landing on You

เเรงดีไม่มีเเผ่ว!!! Queen of Tears หนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเกาหลีใต้ในเวลานี้ หลังจากออกอากาศมาถึงตอนที่ 14 ซึ่งเรตติ้งตามหลัง Crash Landing on You เพียงหลักทศนิยมเท่านั้น เเละคาดว่าคงจะขึ้นเเซงนำในตอนต่อไปอย่างเเน่นอน เนื่องจากพล็อตเรื่องกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น จนคนดูไม่อาจคาดเดาตอนจบได้เลยว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ?

จากข้อมูลล่าสุด!!! ตอนที่ 14 ที่ออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 21.625% หรือคิดเทียบเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลี 5.466 ล้านคน นับเป็นตัวเลขที่สูงมากหากเทียบกับซีรีส์เรื่องอื่น ๆ ที่ออกอากาศในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน

อีกทั้งยังสะท้อนความนิยมโดยภาพรวมของซีรีส์ออกมาได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ! Queen of Tears ขึ้นเเท่นเป็นซีรีส์เพียงไม่กี่เรื่องที่เดินหน้าสร้างสถิติใหม่อย่างต่อเนื่องในทุกสัปดาห์นับตั้งเเต่ซีรีส์เริ่มออกอากาศมาจนถึงตอนล่าสุด โดยตอนเเรกทำเรตติ้งได้ที่ 5.853% ก่อนที่จะค่อย ๆ ขยับมาเรื่อย ๆ จนผ่านมา 3 ตอน เรตติ้งก็ขึ้นตัวเลข 2 หลักทันที!

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน Queen of Tears กลายเป็นซีรีส์ที่ทำเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในปี 2024 ไปเรียบร้อยเเล้ว ทั้งยังไต่ระดับบนตาราง TOP5 ซีรีส์ที่ทำเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่องเคเบิล และ TOP3 ซีรีส์เรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่อง tvN โดยเรตติ้งตอนล่าสุดตามหลังอันดับ 1 อย่าง Crash Landing on You ที่ทำสถิติเรตติ้งสูงสุดไว้ที่ 21.683% เพียงเเค่ 0.058% เท่านั้น

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>