slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Atypical Family ทางช่อง JTBC ได้แชร์ภาพนิ่งใหม่ล่าสุด!
The Atypical Family

The Atypical Family ทางช่อง JTBC ได้แชร์ภาพนิ่งใหม่ล่าสุด!

ละครเรื่องใหม่ “The Atypical Family” ทางช่อง JTBC ได้แชร์ภาพนิ่งใหม่ล่าสุด!

“The Atypical Family” เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีเกี่ยวกับครอบครัวที่ครั้งหนึ่งเคยมีพลังเหนือธรรมชาติ แต่สูญเสียพวกเขาไปหลังจากประสบปัญหาที่สมจริงในยุคปัจจุบัน ละครเรื่องนี้กำกับโดยโชฮยอนทัคจาก “ SKY Castle ” และเขียนบทโดยจูฮวามีจาก “ Marriage, Not Dating ” และคังอึนคยองจาก “ Dr. Romantic ”

จางกียงจะรับบทเป็น “นักเดินทางข้ามกาลเวลาที่หดหู่” บ๊กกวีจู ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นนักดับเพลิงที่มีพลังเชิงบวกและมีความรู้สึกเรียกร้องที่แข็งแกร่ง แต่ตอนนี้กำลังมีปัญหาในการผ่านในแต่ละวันชอนอูฮีจะรับบทเป็นโดดาเฮ ผู้หญิงลึกลับที่ปรากฏตัวต่อหน้าครอบครัวของบกกวีจู

คิมกึมซุน, รอยชเว และริวอาเบลจะปรากฏตัวในละครเรื่องนี้ในฐานะสมาชิกของ “ ครอบครัว จิมจิลบัง (โรงอาบน้ำ)” ที่ดูเหมือนจะสนใจเป็นพิเศษในครอบครัวที่มีพลังเหนือธรรมชาติ Ryu Abel รับบทเป็น Grace, Roy Choi รับบทเป็น No Hyung Tae และ Kim Geum Soon รับบทเป็น Baek Il Hong ผู้นำของ ครอบครัว จิมจิลบังซึ่งเป็นที่รู้จักจากความสัมพันธ์ที่กว้างขวางและทักษะการรวบรวมข่าวกรอง

ภาพถ่ายที่เพิ่งเปิดตัวแสดงให้เห็นถึงการเผชิญหน้าอันตึงเครียดระหว่างโดดาฮีและ ครอบครัว จิมจิลบังโดยเฉพาะแพคอิลฮง ท่าทางสงบของโดดาฮีเมื่อเผชิญกับความรุนแรงของเบคอิลฮงบ่งบอกถึงเรื่องราวที่ซ่อนอยู่และสร้างความรู้สึกวางอุบาย การแสดงออกที่เข้มงวดของเกรซและรูปลักษณ์ที่ดุดันของโนฮยองแทช่วยเพิ่มความน่าสนใจ ทำให้ผู้ชมสงสัยเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของเบคอิลฮง เกรซ และโนฮยองแท ซึ่งดูเหมือนจะสอบปากคำโดดาฮี และพวกเขาเชื่อมโยงกับเธออย่างไร .

ทีมผู้ผลิตของ “The Atypical Family” เล่าว่า “ความสัมพันธ์ที่น่าสนใจระหว่างโดดาฮีกับ ครอบครัว จิมจิลบังเป็นสิ่งที่น่าจับตามอง” กล่าวเสริม “การแสดงของปรมาจารย์การแสดงคิมกึมซุน, รยูอาเบล และรอยชอยจะ เพิ่มความสนุกสนานให้กับละคร”

“The Atypical Family” มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 พฤษภาคม เวลา 22:30 น. KST

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>