slider2
slider3
previous arrow
next arrow
The Fiery Priest จะกลับมาอีกครั้งในซีซั่นใหม่!
The Fiery Priest

The Fiery Priest จะกลับมาอีกครั้งในซีซั่นใหม่!

“The Fiery Priest” ซึ่งออกอากาศครั้งแรกในปี 2019 เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักบวชคาทอลิกที่มีปัญหาในการจัดการความโกรธและนักสืบขี้ขลาดที่ทำงานร่วมกันเพื่อแก้ไขคดีฆาตกรรม ซีซั่นที่ 1 นำแสดงโดยคิมนัมกิล , ฮันนี่ลีและ คิมซองคยุนและละครเรื่องนี้มีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดที่22.0 เปอร์เซ็นต์

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2024 ได้รับการยืนยันว่าคิมนัมกิล, ฮันนี่ลี และคิมซังคยุน จะกลับมารับบทเดิมใน “The Fiery Priest” ซีซัน 2 และ BIBI จะเข้าร่วมในรายการนักแสดง

ในซีซั่นที่ 2 คิมนัมกิล จะกลับมารับบทนักบวชคาทอลิกผู้เลือดร้อนคิมแฮอิล แม้ว่าเขาจะมีรูปร่างหน้าตาเหมือนนักบวชที่สง่างาม แต่คิมแฮอิลก็มีอารมณ์สกปรก ทำให้เกิดความคาดหวังในการแสดงตลกของคิมนัมกิลอีกครั้ง

ฮันนี่ลี ซึ่งทำให้ผู้ชมหลงใหลในซีซั่น 1 จะกลับมารับบทของเธอในฐานะอัยการพัคคยองซอน ผู้มีลิ้นสีเงิน ความกล้า และทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม

คิมซองคยุน จะแปลงร่างเป็นกูแดยองอีกครั้ง นักสืบหน่วยอาชญากรรมรุนแรงที่สถานีตำรวจกูดัม ทำให้เกิดความคาดหวังในการทำงานร่วมกันของเขากับคิมนัมกิล

นักร้องและนักแสดง BIBI ยังได้รับการยืนยันให้รับบทเป็นกูจายอง นักสืบผู้หลงใหลในหน่วยปราบปรามยาเสพติด ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับการเปลี่ยนแปลงการแสดงของเธอ

“The Fiery Priest” ซีซั่น 2 จะเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างผู้กำกับพัคโบรัมและผู้เขียนบทพัคแจบอมจากซีซั่น 1 ทีมผู้ผลิตได้แชร์ “’The Fiery Priest 2′ ซึ่งมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วงครึ่งหลังของปี 2024 จะกลับมาพร้อมเสียงหัวเราะ แอ็คชั่น และเรื่องราวอาชญากรรมที่ได้รับการอัพเกรดอย่างมาก ท่ามกลางภูมิหลังที่แปลกประหลาดยิ่งกว่าเดิม”

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>