slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมจีวอน นักเเสดงสาวสุดฮอต! รับมืออย่างมืออาชีพกับเหตุการณ์วานนี้ที่สนามบินนานาชาติอินชอน

คิมจีวอน นักเเสดงสาวสุดฮอต! รับมืออย่างมืออาชีพกับเหตุการณ์วานนี้ที่สนามบินนานาชาติอินชอน

วานนี้ (12 พฤษภาคม) นักเเสดงสาวสุดฮอตอย่าง ‘คิมจีวอน’ ได้เดินทางมาที่สนามบินนานาชาติอินชอน เพื่อเดินทางไปเข้าร่วมงานอีเว้นท์เเบรนด์เเฟชั่นที่ประเทศสิงคโปร์ ในตอนที่เธอเดินทางมาถึงสนามบิน ปรากฏว่ามีบรรดานักข่าวเเละเเฟน ๆ จำนวนมากที่รออยู่ ซึ่งทางด้าน ‘คิมจีวอน’ ได้ทักทายทุกคนอย่างเป็นกันเองด้วยการโบกมือเเละโพสท่าหัวใจให้เหล่าเเฟน ๆ ตลอดการเดินเข้าสนามบิน

ในหลาย ๆ คลิปที่ทางสำนักข่าวต่าง ๆ ได้นำมาลงบนโลกออนไลน์จะเห็นได้ว่า ‘คิมจีวอน’ เดินค่อนข้างลำบากพอควร เนื่องจากมีคนเยอะมาก ชนิดที่เคลื่อนตัวเเทบไม่ได้ เเต่กระนั้นก็ตาม เธอยังคงทำหน้าที่ของตัวเองด้วยความสงบเเละมองเเฟน ๆ ด้วยสายตาที่อบอุ่น รวมถึงยังรับจดหมายเเละของที่เเฟน ๆ นำมามอบให้อีกด้วย

เเต่ด้วยความที่คนเยอะมากจนต้องเบียดกัน ทำให้ ‘คิมจีวอน’ ตัดสินใจพูดว่า “ระวังด้วยนะคะ!” ซึ่งเป็นโมเมนต์เล็ก ๆ ที่น่ารักเเละเเสดงออกถึงความใส่ใจของเธอที่มีต่อเเฟน ๆ เป็นอย่างดี เธอค่อนข้างกังวลถึงความปลอดภัยของทุกคนที่อยู่รอบข้าง จึงคอยถามตลอดว่าทุกคนโอเคไหม ? ไม่ใช่เเค่กับเเฟน ๆ ของเธอ เเต่รวมถึงบรรดานักข่าวเเละบอดี้การ์ดด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่วีดีโอที่สนามบินดังกล่าวถูกเผยเเพร่ออกไป ทำให้ผู้คนต่างเข้ามาเเสดงความเห็นกันอย่างมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่หลายคนชื่นชมในการวางตัวอย่างมืออาชีพในสถานการณ์ที่วุ่นวายเเบบนั้น ในส่วนของความนิยมที่โหมกระหน่ำเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ก็คงต้องยอมรับทั้งหมดมันเกิดขึ้นหลังจากที่ ‘คิมจีวอน’ รับบทนำในผลงานซีรีส์ล่าสุดอย่าง Queen of Tears

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>