slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมจีวอน ไม่ง่ายกว่าจะมีวันนี้ นับเป็นปีทองเเละจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตหลังจากที่เดบิวต์มานานถึง 14 ปี

คิมจีวอน ไม่ง่ายกว่าจะมีวันนี้ นับเป็นปีทองเเละจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตหลังจากที่เดบิวต์มานานถึง 14 ปี

คิมจีวอน หนึ่งในนักเเสดงสาวตัวเเม่ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ที่หลายคนคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี เเม้ก่อนหน้านี้เธอจะเป็นที่รู้จักในฐานะนักเเสดงฝีมือดีคนหนึ่งในเเวดวงการเเสดงของเกาหลีใต้มาโดยตลอดหลายปีเเละเป็นที่จดจำผ่านบทบาทในซีรีส์มากมาย ได้เเก่ The Heirs, Descendants of the Sun, Fight For My Way, Arthdal Chronicles, My Liberation Notes เป็นต้น

ทั้งหมดเหล่านี้เป็นผลงานซีรีส์ที่เธอได้ร่วมถ่ายทอดบทบาทเเละค่อย ๆ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านการเเสดงมาเรื่อย ๆ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าเเต่ละผลงานเธอก็ทุ่มเททำงานอย่างหนักเเละเเสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยมทุกครั้ง

จนกระทั่งในช่วงต้นปี 2024 นี้ นับเป็นปีทองเเละจุดเปลี่ยนสำคัญของ คิมจีวอน ที่ได้ขึ้นครองบัลลังก์อย่างสง่าผ่าเผยเเละได้รับความรักจากเเฟน ๆ มากมายทั่วทุกประเทศด้วยบทบาท ‘ฮงเเฮอิน’ ในซีรีส์ Queen of Tears ที่ขึ้นเเท่นกลายเป็นซีรีส์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่งไปเเล้ว โดยสามารถทำเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์ช่อง tvN อยู่ที่ 24.850%

นอกจากตัวละครที่เธอเเสดงจะได้รับความรักอย่างล้นหลาม ในส่วนของเเฟชั่นของเธอในซีรีส์ยังถูกหยิบยกมาพูดถึงในวงกว้างในหมู่เเฟน ๆ อีกด้วย ความสำเร็จที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ คิมจีวอน ต่อยอดเดินหน้าประกาศจัดงานเเฟนมีตติ้งในเกาหลีเป็นครั้งเเรกในชีวิต หลังจากที่เดบิวต์มานานถึง 14 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นการตอกย้ำถึงความนิยมของเธอได้เวลานี้ได้เป็นอย่างดี

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>