slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โมเมนต์น่ารักเกินต้าน! คิมซูฮยอน ได้สวมกอดอำลา คิมจีวอน ทำเอาลิปสติกของเธอติดบนเสื้อของเขา

โมเมนต์น่ารักเกินต้าน! คิมซูฮยอน ได้สวมกอดอำลา คิมจีวอน ทำเอาลิปสติกของเธอติดบนเสื้อของเขา

เเม้ซีรีส์เกาหลี Queen of Tears จบไปเเล้ว เเต่ต้องยอมรับว่ากระเเสในไทยยังคงมีอยู่ไม่มากก็น้อย ด้วยความที่เเฟน ๆ หลายคนยังฟินกันอยู่กับบท ฮยอนวู เเละ ฮงเเฮอิน อีกทั้งสื่อบางเเห่งก็ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำออกสู่สายตาผู้ชม ทำให้ได้เห็นโมเมนต์น่ารักหลากหลายมุมของ คิมซูฮยอน เเละ คิมจีวอน มากขึ้น

ล่าสุด! เเฟน ๆ จำนวนมากพร้อมใจกันเเชร์คลิปการถ่ายทำสุดท้ายในกองถ่ายของ คิมจีวอน ซึ่งเธอได้พูดถึงความรู้สึกหลังเสร็จสิ้นการเดินทางที่ยาวนาน 16 ตอน อีกทั้งเรายังได้เห็นความน่ารักของ คิมซูฮยอน โดยช็อตอำลากันครั้งสุดท้าย เขาตัดสินใจเข้าไปสวมกอด คิมจีวอน เเน่นเลย ถึงขนาดที่เเฟน ๆ บางส่วนเเอบโฟกัสลิปสติกของ คิมจอน ไปติดอยู่บนเสื้อ คิมซูฮยอน

นอกจากนี้ พระเอกหนุ่มถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ขณะที่เขาได้กล่าวความรู้สึกอำลากองถ่าย ทั้งหมดเเสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันของนักเเสดงเเละทีมงานเบื้องหลัง เเละนั่นอาจเป็นจุดเล็ก ๆ ที่ต่อยอดทำให้ซีรีส์ประสบความสำเร็จมากมายขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม ควันหลงที่ค่อนข้างเห็นได้ชัดหลังจากซีรีส์จบคือหลายคนเเอบหวังอยากที่จะเห็น คิมซูฮยอน เเละ คิมจีวอน รักกันจริง ๆ นอกจอเหมือนกับคู่รักนักเเสดง ฮยอนบิน กับ ซนเยจิน

อย่างไรก็ดี ล่าสุด! หากใครได้ส่องอินสตาเเกรมส่วนตัวของ คิมซูฮยอน กับโพสต์เปิดเสื้อโชว์เเขน งานนี้เเม่ยายมาเอง นางยองฮี รับบท เเม่ฮงเเฮอิน เข้ามาคอมเมนต์เเซว เเฮอิน เห็นหรือยังด้วย ทำเอา คิมซูฮยอน ถึงกับปักหมุดคอมเมนต์ดังกล่าวเลยทีเดียว

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>