slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ต้นสังกัด บยอนอูซอก ไม่ปล่อยผ่าน! ออกมาปฏิเสธข่าวลือเดตระหว่างเขาเเละ จอนจีซู เรียบร้อยเเล้ว

ก่อนหน้านี้หากใครได้ติดตามข่าวในเเวดวงบันเทิงเกาหลีใต้ จะเห็นได้ว่าบนโลกออนไลน์ได้มีการพูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์รักของนักเเสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง บยอนอูซอก กับนางเเบบสาว จอนจีซู ก่อนที่ต้นสังกัดของนักเเสดงหนุ่มได้ออกปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงเเต่อย่างใด

(10 พฤษภาคม) ต้นสังกัดของ บยอนอูซอก อย่าง Varo Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเดตอย่างชัดเจน โดยระบุว่า ข่าวลือความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่เป็นความจริง ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันตั้งเเต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เเละด้านนางเเบบสาว จอนจีซู ก็มีเเฟนหนุ่มของเธออยู่เเล้ว

ส่วนจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดข่าวลือดังกล่าวก็เห็นจะเป็นภาพถ่ายบนโซเชียลมีเดียของทั้งคู่ในอดีตที่มีชาวเน็ตบางคนพบว่า บยอนอูซอก เเละ จอนจีซู เคยโพสต์ภาพถ่ายจากสถานที่เดียวกัน ในมุมที่คล้ายกัน ทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเป็นไปได้ที่ทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน บยอนอูซอก กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังออนเเอร์ในตอนนี้นั่นคือ Love Runner ซึ่งเป็นซีรีส์เเนวโรเเมนติกคอมเมดี้ยอดนิยมที่มาเเรงเป็นอันดับต้น ๆ ในช่วงต้นปี 2024 กับบท รยูซอนเเจ ไอดอลชื่อดังที่มาพร้อมกับหน้าตาอันหล่อเหลาเเละเก่งในทุก ๆ ด้าน เเต่เเล้ววันหนึ่งเขากลับเสียชีวิตอย่างกระทันหันจากอุบัติเหตุลึกลับ

ผลตอบรับโดยรวมจากการที่ บยอนอูซอก มาเล่นบทนี้ ก็ต้องบอกว่าค่อนข้างประสบความสำเร็จไปอีกขั้นหนึ่ง โดยเขาได้รับความรักเเละความสนใจอย่างมากจากเเฟน ๆ ทั่วโลก ที่สำคัญ! Lovely Runner ยังขึ้นเเท่นครองเรตติ้งอันดับ 1 ในซีรีส์ล็อตวันจันทร์-อังคาร อีกด้วยเช่นเดียวกัน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>