slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อังเก้ ปอสเตโคกลู ชี้ สเปอร์ส เลวร้ายจนถึงรากฐาน

อังเก้ ปอสเตโคกลู ชี้ สเปอร์ส เลวร้ายจนถึงรากฐาน

อังเก้ ปอสเตโคกลู ชี้ สเปอร์ส เลวร้ายจนถึงรากฐาน อังเก้ ปอสเตโคกลู แสดงความเห็นว่าตอนนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีสภาพเลวร้ายจนถึงรากฐานไม่ว่าจะทั้งจากเรื่องภายในหรือภายนอกสโมสร หลังจากทีมของเขาเพิ่งแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังไล่เบียดลุ้นแชมป์ลีกกับ อาร์เซน่อล ซึ่งนั่นก็ทำให้กองเชียร์ สเปอร์ส บางส่วนแสดงออกตั้งแต่ก่อนเกมว่าอยากให้ทีมของตัวเองแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจาก “ไอ้ปืนใหญ่” คือคู่อริเบอร์ 1 ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยท่าทีของพวกเขาต่างจาก ปอสเตโคกลู ที่ให้สัมภาษณ์ก่อนถึงวันแข่งขันว่าจะทำให้ทีมเล่นอย่างเต็มที่และเอาชนะ แมนซิตี้ ให้ได้ ต่อให้มันจะกลายเป็นการช่วย อาร์เซน่อล ก็ตาม

ทั้งนี้ ระหว่างเกมเมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในสนามหลายคนที่แสดงท่าทีดีอกดีใจตอนที่ทีมของตัวเองเสียประตู แถมยังมีคนที่พยายามยุให้ ปอสเตโคกลู ตั้งใจพาทีมแพ้ แมนซิตี้ ด้วย ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้กุนซือชาวออสเตรเลียถึงกับหันไปตวาดใส่กองเชียร์คนนั้นเลย

อังเก้ ปอสเตโคกลู ชี้ สเปอร์ส เลวร้ายจนถึงรากฐาน

อังเก้ ปอสเตโคกลู ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “ผมคิดว่าในช่วง 48 ชั่วโมงมานี้มันได้แสดงให้ผมเห็นว่ารากฐานของสโมสรมันช่างอ่อนปวกเปียกซะเหลือเกิน มันหมายความว่าผมจำเป็นต้องกลับไปประเมินเรื่องต่างๆ ตั้งแต่แรก”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >